Việc làm HOLIDAYS VIỆT NAM

Cập nhật 24/08/2024 14:47
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
Guest Relation Officer
HOLIDAYS VIỆT NAM
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1, Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng

2, Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn

- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…

3, Hỗ trợ đón và tiễn khách

- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng

- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP

4, Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú

- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay

- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

5, Công việc khác

- Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu

- Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau

- Tham gia các chương trình đào tạo khi được khách sạn tạo điều kiện

- Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận;

BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)

Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

Cơ hội đào tạo và phát triển.

Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp và kinh nghiệm: Đào tạo nghề / bằng đại học về dịch vụ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan

Làm quen với các tiêu chuẩn ngành khách sạn

Thành thạo tiếng Anh; biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế

Định hướng khách hàng và thái độ chuyên nghiệp

Tính cách hướng ngoại

Khả năng giao tiếp vượt trội

Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc

Yêu cầu hồ sơ

CV ứng tuyển gửi trực tiếp tại tin tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH HOLIDAYS VIỆT NAM
HOLIDAYS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Sở hữu kỳ nghỉ tại HOLIDAYS VIỆT NAM

HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.

Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.

HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới

RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại HOLIDAYS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HOLIDAYS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HOLIDAYS VIỆT NAM

HOLIDAYS VIỆT NAM

Click để đánh giá