Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
- Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
- Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,….v.v.)
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Được mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương thỏa thuận: 10-12 triệu
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Ngày nghỉ: lễ tết, sinh nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Hồng Hạnh liên tục trong nhiều năm qua là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và bán xe máy tại khu vực miền Bắc nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Luôn nằm trong TOP 10 Công ty xuất sắc nhất do công ty Honda Việt Nam bình chọn, phương châm kinh doanh của chúng tôi là thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi.
Nhân viên tại công ty Hồng Hạnh là những con người đầy nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng và luôn không ngừng sáng tạo.
Do có nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường Công ty Hồng Hạnh Honda cần tuyển dụng nhiều vị trí. Hãy gia nhập đội ngũ nhân sự của chúng tôi để cùng mang đến cho khách hàng những giá trị mua hàng tuyệt vời nhất.
HEAD Hồng Hạnh 1:
Địa chỉ: Số 252 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HEAD Hồng Hạnh 2:
Địa chỉ: Số 7 Âu Cơ, phường Quảng An, Tây Hồ,HN
HEAD Hồng Hạnh 3:
Địa chỉ: 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
HEAD Hồng Hạnh 4:
Địa chỉ: 54 Đường Nguyễn Trãi, Khu phố Thống Nhất 1, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
HEAD Hồng Hạnh 5:
Địa chỉ: 574 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
HEAD 6 : 3/1 A ĐLBD, Bình Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. HEAD 7: Số 530/7A đường DT 743 khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An , T. Bình Dương