Việc làm Katalon

Cập nhật 19/09/2024 00:00
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KATALON
Information Technology Help Desk Support
Katalon 4.2★
30 đánh giá 30 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities:

  • Manage, track, and deliver IT support through the IT ticket system while adhering to SLAs.
  • Provide technical support and troubleshooting assistance to staff via phone, email, or in person.
  • Diagnose, resolve, install, configure, and maintain hardware, software, and network components.
  • Collaborate with other functional teams to resolve complex technical issues, ensuring a seamless user experience.
  • Responsible for maintaining accurate documentation and records.
  • Participate in IT projects as needed.


Qualifications:

  • 1+ years of experience in IT Helpdesk or IT support.
  • Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field.
  • Strong understanding of computer hardware, software, networking, and operating systems.
  • Extensive experience with Windows, macOS, and Linux installation and configuration.
  • Familiarity with ticketing systems for tracking and resolving support requests.
  • Understanding of Active Directory structure and processes for managing user accounts
  • Skills in troubleshooting and assisting remotely.
  • Intermediate-level proficiency in English (speaking and writing).
  • Good communication and problem-solving abilities.


Nice to Have:

  • Understanding of ITIL frameworks, SLA agreements, and ISMS standards.
  • Ability to research and learn new technology.
  • Preferred certifications: Microsoft Certified Professional (MCP), Cisco Certified Network Associate (CCNA), LPIC-1: System Administrator (Linux Certification).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20-21, Tháp B, Tòa nhà Viettel, số 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Katalon là một công ty phần mềm tạo ra một công cụ tự động hóa thử nghiệm.

Sứ mệnh là tạo ra một công cụ tự động hóa thử nghiệm dễ học, dễ triển khai và giúp đẩy nhanh việc cung cấp phần mềm chất lượng. Chúng tôi cung cấp một nền tảng linh hoạt cho thử nghiệm web, API, thiết bị di động và máy tính để bàn phù hợp với các nhóm và dự án ở mọi quy mô, cho bất kỳ mục đích nào: từ tạo thử nghiệm, thực thi, báo cáo đến tích hợp liền mạch với hệ sinh thái CI / CD. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2015, chúng tôi đã có sự phát triển vượt bậc, phục vụ hơn 65.000 công ty thuộc mọi hình dạng và quy mô, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phân tích hàng đầu trong ngành, Gartner và Capterra.


Review Katalon

4.2
30 review

18/09/2024
Mobile Apps Developer tại Hồ Chí Minh

Katalon là một mối ngon còn nhiều tiềm năng, vốn mạnh, hút đầu tư, nhưng leadership cần nỗ lực thay đổi tập trung (rw)

18/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Layoff được đền bù từ 3-4 tháng lương. Sếp hay hứa hẹn mà không làm (rw)

05/06/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi ở Katalon rất thu hút. Tuy nhiên vẫn có sự thiếu tính minh bạch và rõ ràng. (rw)

Những nghề phổ biến tại Katalon

Bạn làm việc tại Katalon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Katalon

Katalon

Click để đánh giá