Việc làm KAY GROUP

Cập nhật 21/08/2024 15:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KAY GROUP
Spa Manager
KAY GROUP
24 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Điều hành hoạt động Spa / Spa management:

• Giám sát các hoạt động hàng ngày của spa bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch và quản lý năng suất cho tất cả các dịch vụ tại spa / Daily operation including customer service, scheduling and yield management for all services

• Giám sát và đảm bảo nhân viên luôn tuân theo quy trình và tiêu chuẩn phục vụ đề ra / Supervise and ensure staffs follow procedures and standards set forth

• Giải đáp các thắc mắc và tư vấn liệu trình phù hợp cho khách hàng / Answer customers’ inquiries and consult appropriate service to address customers’ concerned issues

• Giao chỉ tiêu KPI, phân công công việc cho từng nhân viên / Set KPIs and delegate tasks appropriately to staffs to ensure a smooth operation

• Kiểm soát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên / Supervise and evaluate performance of employees

• Quản lý nhân sự bộ phận (tuyển dụng, đào tạo nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận), đảm bảo gắn kết đội ngũ / Manage workforce (recruitment & on-the-job trainings), ensure an unite and collaborative team

• Xử lý các vấn đề phát sinh / Resolve potential arised issues

• Quản lý và đảm bảo cơ sở vật chất luôn được bảo quản tốt / Control and maintain the outlet and equipment in good condition

• Kiểm soát hàng tồn / Stock management control

2. Kinh doanh & Tiếp thị / Sales & Marketing:

• Phối hợp với bộ phận marketing lập kế hoạch và triển khai các hoạt động và chương trình quản bá / Liaise with marketing team to plan and execute marketing activities and promotion programs

• Khảo sát và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng để nắm bắt nhu cầu và thị hiếu để kịp thời đề xuất điều chỉnh chất lượng dịch vụ / Survey and maintain close customer relationship to understand their expectation and fine-tune service quality

• Phối hợp với ban quản lý phát triển các chương trình khuyến mãi để tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận thông qua việc kiểm soát chi phí chặt chẽ / Develop promotion programs to drive revenue and optimize profitability through effective cost control

3. Các công việc khác / Others:

• Đề xuất bổ sung/điều chỉnh các quy trình cần thiết để hoàn thiện chất lượng dịch vụ / Make suggestion to modify SOPs when needed to enhance service quality

• Phối hợp với bộ phận kế toán để chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình hình hoạt động cho ban quản lý / Liaise with accounting team to prepare financial and business reports to BOD

• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên / Other tasks to be delegated

Quyền lợi được hưởng

• Lương, thưởng KPIs hàng tháng cạnh tranh theo năng lực / Competitive salary and KPIs bonus package based on performance

• Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động / Professional, friendly and dynamic working environment

• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và khả năng quản lý / Opportunity to receive trainings professional and management skills enhancement

• Được hưởng các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo chính sách công ty và luật lao động / Insurance programs following company’s policies and labor laws

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan/ College graduated in related profession

• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn/spa 4-5* / Minimum 02 years experience in the same level in 4-5* hotels/spa

• Khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm tốt / Leadership and teamwork ability

• Giao tiếp tốt tiếng Anh / Communicative English

• Tin học văn phòng / Office computer literacy

• Am hiểu sâu rộng về dịch vụ spa để phát triển liệu trình / Excel in spa service knowledge to develop innovative treatment

• Mức độ nhận thức thương mại cao là một lợi thế / High degree of commercial awareness is a plus

• Khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng / Active listening

• Trung thực, chăm chỉ và có tính kỉ luật cao / Honest, hard working and high descipline

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ: (Tiếng Việt và Tiếng Anh)

1. Gửi trực tiếp về địa chỉ: 170 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

2. Gửi CV về địa chỉ email tuyển dụng của Khách sạn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5

KAYSPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Chúng tôi tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, KAYSPA hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, giảm béo chuyên sâu và các dịch vụ thẩm mỹ. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ của chúng tôi như: triệt lông, tắm trắng, giảm béo, cấy PRP, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn – thâm, nhấn mí, điều trị nám- tàn nhang…

Tại KAYSPA, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

KAYSPA đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

 

Những nghề phổ biến tại KAY GROUP

Bạn làm việc tại KAY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KAY GROUP

KAY GROUP

Click để đánh giá