Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm từ 2 năm về sale khách sạn trở lên ( tiệc, hội nghị)
Giao tiếp tiếng anh khá
Thanh thạo tin học văn phòng
Giao tiếp,đam phán tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
CÔNG TY KCC Việt Nam, thuộc tập đoàn hóa chất KCC trụ sở chính hiện đặt tại Hàn Quốc. Ngoài trụ sở chính, KCC hiện có 13 nhà máy tại Hàn Quốc và 12 nhà máy và chi nhánh tại các quốc gia khác trên toàn thế giới như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.
Tập đoàn KCC hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sơn, vật liệu xây dựng, kính, silicon, khung cửa sổ, vật liệu tổng hợp, sơn-kính ô tô và vật liệu bọc kim loại.
KCC hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 và nhà máy được thành lập năm 2009 tại khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai.
Sản phẩm của Công ty sơn KCC Việt Nam bao gồm sơn công nghiệp, sơn hàng hải và giàn khoan, sơn container, sơn ô tô, sơn tole, sơn trang trí và sơn sàn. Sơn KCC sản xuất theo quy trình ISO-9001, ISO-14001 và đạt được hầu hết các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và chống ăn mòn.
Sơn KCC được dùng cho nhà máy và nhà nghỉ CBCNV công ty Samsung -Bắc Ninh, nhà máy thép Posco VST-Nhơn Trạch, nhà máy thép Thống Nhất-Phú Mỹ, khách sạn Star City-TPHCM, nhà máy bột mì InterFlour-Cái Mép, các nhà máy Hyosung Group ở Nhơn Trạch, nhà máy ô tô Thacokia, Quảng Nam, nhà máy Lock & Lock, dự án căn hộ villa Bắc An Khánh, Hà Nội, Trường Quốc Tế ABC-TPHCM và nhiều công trình khác, đặc biệt là sơn epoxy cho sàn sân đáp trực thăng của tòa nhà Bitexco cao 68 tầng tại TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- KCC hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 và nhà máy được thành lập năm 2009 tại khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai.
Mission
- KCC được dành riêng để phát triển các giải pháp tích hợp, mạnh mẽ vượt trội trong việc tạo ra giá trị và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi phát triển, duy trì và liên tục cải tiến các quy trình hiệu quả và hiệu quả để đảm bảo sự xuất sắc trong việc giao hàng đúng hạn và chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.