Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất hợp đồng tại thị trường khi cần thiết.
Khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thông báo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo dữ liệu công ty.
Đáp ứng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp như thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: Thay đổi theo khu vực (thảo luận cụ thể trong phỏng vấn).
Đào tạo trước khi làm việc: Được đào tạo có lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:15:03
KKday là nền tảng du lịch thương mại điện tử ưu tiên thiết bị di động hàng đầu dành cho trải nghiệm địa phương với sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm châu Á-Thái Bình Dương. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho việc đi lại trở nên dễ tiếp cận, thuận tiện và an toàn hơn cho mọi người.
Kể từ năm 2014, chúng tôi đã đi tiên phong trong việc số hóa các chuyến tham quan, hoạt động và điểm tham quan và đưa chúng đến trong tầm tay mọi người. Giờ đây, khách du lịch có thể tìm kiếm, khám phá và đặt trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.
KKday hiện có hơn 30.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 92 quốc gia và 550 thành phố. Trang web và ứng dụng di động của chúng tôi đa ngôn ngữ, hỗ trợ cả tiếng Trung phồn thể và giản thể, cũng như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và nhiều ngôn ngữ khác.