Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
KKday là nền tảng du lịch thương mại điện tử ưu tiên thiết bị di động hàng đầu dành cho trải nghiệm địa phương với sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm châu Á-Thái Bình Dương. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho việc đi lại trở nên dễ tiếp cận, thuận tiện và an toàn hơn cho mọi người.
Kể từ năm 2014, chúng tôi đã đi tiên phong trong việc số hóa các chuyến tham quan, hoạt động và điểm tham quan và đưa chúng đến trong tầm tay mọi người. Giờ đây, khách du lịch có thể tìm kiếm, khám phá và đặt trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.
KKday hiện có hơn 30.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 92 quốc gia và 550 thành phố. Trang web và ứng dụng di động của chúng tôi đa ngôn ngữ, hỗ trợ cả tiếng Trung phồn thể và giản thể, cũng như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và nhiều ngôn ngữ khác.