Mô tả công việc
- Nắm vững về phần mềm, cách thức sử dụng của công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh trên thị trường;
- Tiếp cận, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng, đưa ra các giải pháp tối ưu, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp;
- Tư vấn, demo các giải pháp phần mềm phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng và các cơ hội bán các giải pháp phần mềm (HRM, LMS, ...);
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng;
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng trong thời gian tìm hiểu và khi khách hàng làm quen với phần mềm;
- Phối hợp triển khai và hỗ trợ sau bán hàng: làm việc với bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai và xử lý các vấn đề phát sinh;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và tìm cơ hội bán chéo hoặc nâng cấp;
- Khảo sát các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng và cập nhật thường xuyên các tài liệu bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng theo xu hướng và phản hồi từ khách hàng;
- Tham gia các triển lãm thương mại, hội nghị, hội thảo liên quan;
- Tham gia vào việc lên chiến lược bán hàng, phát triển đội nhóm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan dưới sự hướng dẫn và yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong các sản phẩm lĩnh vực giáo dục, quản trị nhân sự, các giải pháp phần mềm;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán;
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: MS office, google workspace;
- Thái độ làm việc chủ động, tích cực, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi tìm tòi, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm;
- Yêu thích Sales, làm việc với doanh nghiệp, con người và công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: Nhận mức lương cơ bản phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và tiêu chuẩn ngành.
- Thưởng doanh số: Nhận thưởng trực tiếp dựa trên kết quả kinh doanh. Bạn đóng góp càng nhiều, bạn nhận được càng nhiều! Chi tiết về cơ cấu hoa hồng sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Công tác phí: Được hỗ trợ chi phí công tác bao gồm các cuộc họp với khách hàng, chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.
- Phát triển chuyên môn: Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp với cơ hội học hỏi từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Khám phá các cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn cho sự phát triển bản thân.
- Thăng tiến sự nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng với tiềm năng phát triển không giới hạn và được tư vấn lộ trình phát triển cá nhân.
- Lịch làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 tiếng/ngày, từ 9h00 sáng.
- Chế độ bảo hiểm: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp.
- Đánh giá lương: Được đánh giá lương cố định một lần/năm và có thể thêm các đánh giá dựa trên hiệu quả làm việc.
- Thưởng: Nhận nhiều khoản thưởng bao gồm sinh nhật, thành tích đội nhóm và cá nhân xuất sắc, nhân viên mới nổi bật, thành công dự án và các dịp lễ tết (ví dụ: thưởng tháng 13) cùng với KPI hấp dẫn.
- Đào tạo ngôn ngữ: Các khóa học tiếng Anh và tiếng Nhật miễn phí.
- Phúc lợi khác: Du lịch 2 lần/năm, cùng các hoạt động vui chơi hàng tháng, sự kiện team-building, và quỹ xã hội hỗ trợ cho các hoạt động của nhân viên.
KKday là nền tảng du lịch thương mại điện tử ưu tiên thiết bị di động hàng đầu dành cho trải nghiệm địa phương với sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm châu Á-Thái Bình Dương. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho việc đi lại trở nên dễ tiếp cận, thuận tiện và an toàn hơn cho mọi người.
Kể từ năm 2014, chúng tôi đã đi tiên phong trong việc số hóa các chuyến tham quan, hoạt động và điểm tham quan và đưa chúng đến trong tầm tay mọi người. Giờ đây, khách du lịch có thể tìm kiếm, khám phá và đặt trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.
KKday hiện có hơn 30.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 92 quốc gia và 550 thành phố. Trang web và ứng dụng di động của chúng tôi đa ngôn ngữ, hỗ trợ cả tiếng Trung phồn thể và giản thể, cũng như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và nhiều ngôn ngữ khác.