Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch phát triển khu vực phụ trách (Chiến lược, kế hoạch tổng thể, kế hoạch hành động...)
- Đặt mục tiêu bán hàng và quản lý theo sát để đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hiệu suất để đạt được ngân sách khối lượng kinh doanh.
- Đi thị trường để đảm bảo hiểu rõ tình hình thị trường tại khu vực mình phụ trách.
- Tiến hành nhập đơn hàng/ đề nghị mua hàng trên hệ thống ERP và theo dõi lịch tiến độ giao hàng.
- Liên tục theo dõi để đảm bảo đạt được doanh số đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
· Thành thạo các phần mềm MS. Office.
· Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
· Kỹ năng giao tiếp tốt (rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục và lịch sự).
· Kỷ luật, nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng và có tầm nhìn chiến lược.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
KKday là nền tảng du lịch thương mại điện tử ưu tiên thiết bị di động hàng đầu dành cho trải nghiệm địa phương với sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm châu Á-Thái Bình Dương. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho việc đi lại trở nên dễ tiếp cận, thuận tiện và an toàn hơn cho mọi người.
Kể từ năm 2014, chúng tôi đã đi tiên phong trong việc số hóa các chuyến tham quan, hoạt động và điểm tham quan và đưa chúng đến trong tầm tay mọi người. Giờ đây, khách du lịch có thể tìm kiếm, khám phá và đặt trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.
KKday hiện có hơn 30.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 92 quốc gia và 550 thành phố. Trang web và ứng dụng di động của chúng tôi đa ngôn ngữ, hỗ trợ cả tiếng Trung phồn thể và giản thể, cũng như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và nhiều ngôn ngữ khác.