Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
- Được phân công data khách hàng nóng hàng ngày để tư vấn, chăm sóc, không giới hạn số lượng khách hàng
- Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác trong quá trình tư vấn, chăm sóc
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên: Nữ tuổi từ 22-30
- Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Chat Page, Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..)
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều sản phẩm, sản phẩm mới liên tục (ưu tiên ngành mẹ bé và mỹ phẩm)
- Có kỹ năng research thị trường (hay săn sale, mua hàng trong các hội nhóm)
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao, máu kiếm tiền
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KKday là nền tảng du lịch thương mại điện tử ưu tiên thiết bị di động hàng đầu dành cho trải nghiệm địa phương với sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm châu Á-Thái Bình Dương. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho việc đi lại trở nên dễ tiếp cận, thuận tiện và an toàn hơn cho mọi người.
Kể từ năm 2014, chúng tôi đã đi tiên phong trong việc số hóa các chuyến tham quan, hoạt động và điểm tham quan và đưa chúng đến trong tầm tay mọi người. Giờ đây, khách du lịch có thể tìm kiếm, khám phá và đặt trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.
KKday hiện có hơn 30.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 92 quốc gia và 550 thành phố. Trang web và ứng dụng di động của chúng tôi đa ngôn ngữ, hỗ trợ cả tiếng Trung phồn thể và giản thể, cũng như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và nhiều ngôn ngữ khác.