Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chính sách bán hàng, sản phẩm, các nội dung quan trọng từ công ty.
- Thực hiện các báo cáo kết quả công việc gửi quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng 1 cách chi tiết và đầy đủ đúng theo yêu cầu.
- Lên kế hoạch tiếp cận và hẹn lịch gặp trao đổi với khách hàng. Trực tiếp phụ trách khâu xuất/ nhập hàng hoá, khuyến mãi... cùng với bộ phận Kho vào công cụ theo dõi.
- Theo dõi thanh toán tiền hàng, công nợ… đảm bảo kịp tiến độ theo kế hoạch.
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty.
- Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng xử lý nếu phát sinh sự cố.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, liên hệ tư vấn, gửi báo giá, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn.
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Được đào tạo nghiệp vụ và hướng dẫn công việc khi nhận việc.
- Có Laptop cá nhân (nếu có).
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, giao tiếp.
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000 - 7.000.000 + %Hoa hồng + Thưởng DS.
(Thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 12.000.000 hoặc hơn theo khả năng).
-Thử việc 01 tháng nhận 85% lương.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi và BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa training kỹ năng: Tâm lý khách hàng, cách tư vấn thuyết phục, tư duy phản biện,...
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Teambulding, thưởng lễ, tết…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tích cực.
Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam thuộc sở hữu 100% vốn của tập đoàn Konica Minolta, Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn trong lĩnh vực hình ảnh, xử lý dữ liệu và tạo ra các giải pháp dựa trên dữ liệu để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh, Konica Minolta cam kết mang đến những thiết bị và giải pháp phù hợp cho quý khách hàng, đồng thời hỗ trợ giải quyết những vấn đề khó khăn trong xã hội.
Với cương vị là đối tác chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số dành cho văn phòng làm việc, Konica Minolta luôn nỗ lực để hỗ trợ quý khách hàng trong việc xác định cũng như mở khóa tiềm năng phát triển kỹ thuật số, giúp doanh nghiệp vươn đến một tầm cao mới trong quy trình số hóa thông qua những giải pháp và thiết bị được thiết kế dành riêng cho môi trường làm việc tại văn phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- “Với cam kết thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thành các mục tiêu để đảm bảo tính bền vững cũng như duy trì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Konica Minolta đã nhiều lần được công nhận về những thành tựu lịch sử đóng góp cho xã hội trên nhiều phương diện, và những nỗ lực để đạt mục tiêu phát triển bền vững trong suốt quá trình kinh doanh, Konica Minolta cũng được liệt kê trong danh sách “100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu năm 2021”, và đã được đánh giá xếp hạng cao nhất trong EcoVadis Sustainable Ratings.
Review Konica Minolta
Ông chủ tốt. Đội ngũ tốt. Phúc lợi nhân viên tốt (GL)
Các thành viên trong nhóm lãnh đạo điều hành là những người chân thành, thực tế (GL)