Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanpage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 - thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân.
- Có phương tiện di chuyển.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, có thể “xông pha” được.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm loa di động, loa kéo và âm thanh.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 7 triệu/tháng + hoa hồng.
- Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
- Phụ cấp chi phí điện thoại, xăng xe.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Địa điểm làm việc: Số 2 Đường 1C Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam thuộc sở hữu 100% vốn của tập đoàn Konica Minolta, Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn trong lĩnh vực hình ảnh, xử lý dữ liệu và tạo ra các giải pháp dựa trên dữ liệu để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh, Konica Minolta cam kết mang đến những thiết bị và giải pháp phù hợp cho quý khách hàng, đồng thời hỗ trợ giải quyết những vấn đề khó khăn trong xã hội.
Với cương vị là đối tác chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số dành cho văn phòng làm việc, Konica Minolta luôn nỗ lực để hỗ trợ quý khách hàng trong việc xác định cũng như mở khóa tiềm năng phát triển kỹ thuật số, giúp doanh nghiệp vươn đến một tầm cao mới trong quy trình số hóa thông qua những giải pháp và thiết bị được thiết kế dành riêng cho môi trường làm việc tại văn phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- “Với cam kết thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thành các mục tiêu để đảm bảo tính bền vững cũng như duy trì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Konica Minolta đã nhiều lần được công nhận về những thành tựu lịch sử đóng góp cho xã hội trên nhiều phương diện, và những nỗ lực để đạt mục tiêu phát triển bền vững trong suốt quá trình kinh doanh, Konica Minolta cũng được liệt kê trong danh sách “100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu năm 2021”, và đã được đánh giá xếp hạng cao nhất trong EcoVadis Sustainable Ratings.
Review Konica Minolta
Ông chủ tốt. Đội ngũ tốt. Phúc lợi nhân viên tốt (GL)
Các thành viên trong nhóm lãnh đạo điều hành là những người chân thành, thực tế (GL)