Mô tả công việc
- Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tiếp khi khách hàng đến xem trực tiếp
- Trực truyền thông: hotline, fanpae, website nhanh chóng trả lời và tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật dữ liệu khách hàng trên nguồn truyền thông
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng (mối quan hệ, cộng tác viên, giới thiệu)
- Lên phương án bán hàng, quảng cáo sản phẩm trên các kênh môi giới, các trang có phí và không phí, liên hệ thông tin với các đơn vị cung cấp. Chủ động đăng tin trên trang miễn phí, rà soát nhận thông tin trên các trang có phí để triển khai.
- Chăm sóc, tạo lập và duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện có
- Theo dõi tiến dộ thanh toán & đề xuất hóa đơn cho khách hàng
- Điều tra thị trường & đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ & Tiếp nhận giải quyết khiếu nại khách hàng 2
- Công tác vận hành: Hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi cần thiết, Kết hợp vận hành décor lại không gian, văn phòng
- Phối hợp công việc với các bộ phận
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc được giao theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên môn về Kinh tế thương mại, Marketing,… và có kinh nghiệm bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Làm việc độc lập và Làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
• Thưởng tháng lương 13, nhân viên xuất sắc năm và thưởng các ngày Lễ, tết
• Tham gia Teambuilding và các sự kiện nội bộ.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến cao
Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam thuộc sở hữu 100% vốn của tập đoàn Konica Minolta, Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn trong lĩnh vực hình ảnh, xử lý dữ liệu và tạo ra các giải pháp dựa trên dữ liệu để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh, Konica Minolta cam kết mang đến những thiết bị và giải pháp phù hợp cho quý khách hàng, đồng thời hỗ trợ giải quyết những vấn đề khó khăn trong xã hội.
Với cương vị là đối tác chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số dành cho văn phòng làm việc, Konica Minolta luôn nỗ lực để hỗ trợ quý khách hàng trong việc xác định cũng như mở khóa tiềm năng phát triển kỹ thuật số, giúp doanh nghiệp vươn đến một tầm cao mới trong quy trình số hóa thông qua những giải pháp và thiết bị được thiết kế dành riêng cho môi trường làm việc tại văn phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- “Với cam kết thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thành các mục tiêu để đảm bảo tính bền vững cũng như duy trì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Konica Minolta đã nhiều lần được công nhận về những thành tựu lịch sử đóng góp cho xã hội trên nhiều phương diện, và những nỗ lực để đạt mục tiêu phát triển bền vững trong suốt quá trình kinh doanh, Konica Minolta cũng được liệt kê trong danh sách “100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu năm 2021”, và đã được đánh giá xếp hạng cao nhất trong EcoVadis Sustainable Ratings.
Review Konica Minolta
Ông chủ tốt. Đội ngũ tốt. Phúc lợi nhân viên tốt (GL)
Các thành viên trong nhóm lãnh đạo điều hành là những người chân thành, thực tế (GL)