Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm của công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán
- Phối hợp với BP Marketing trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phối hợp cùng BP Kho/Vận hành đảm bảo việc giao hàng tới tay khách hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn với khách hàng, vận hành đơn hàng
- Ghi nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh, các ý kiến phản hồi liên quan tới sản phẩm, hệ thống cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu với nhân sự:
- Có kinh nghiệm bán/chăm sóc khách hàng/ tư vấn các sản phẩm tài chính là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng liên quan tới vi tính văn phòng (mức cơ bản)
- Giọng nói dễ nghe, không có âm/tiếng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi và chế độ
- Lương cơ bản: tuỳ thuộc vào kinh nghiệm pv + Phụ cấp ăn uống/ gửi xe/ điện thoại + KPI dự án, tổng thu nhập không giới hạn: từ 10 - 25 triệu
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động sau khi thử việc: BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép năm.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và phát triển bản thân: kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm 1⁄2 các ngày
- Chế độ tăng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng cuối năm, thưởng nóng
- Có thưởng KPIs khi hoàn thành vượt mức công việc
- Có lộ trình phát triển trở thành quản lý nhãn
Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam thuộc sở hữu 100% vốn của tập đoàn Konica Minolta, Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn trong lĩnh vực hình ảnh, xử lý dữ liệu và tạo ra các giải pháp dựa trên dữ liệu để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh, Konica Minolta cam kết mang đến những thiết bị và giải pháp phù hợp cho quý khách hàng, đồng thời hỗ trợ giải quyết những vấn đề khó khăn trong xã hội.
Với cương vị là đối tác chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số dành cho văn phòng làm việc, Konica Minolta luôn nỗ lực để hỗ trợ quý khách hàng trong việc xác định cũng như mở khóa tiềm năng phát triển kỹ thuật số, giúp doanh nghiệp vươn đến một tầm cao mới trong quy trình số hóa thông qua những giải pháp và thiết bị được thiết kế dành riêng cho môi trường làm việc tại văn phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- “Với cam kết thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs), Konica Minolta luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thành các mục tiêu để đảm bảo tính bền vững cũng như duy trì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Konica Minolta đã nhiều lần được công nhận về những thành tựu lịch sử đóng góp cho xã hội trên nhiều phương diện, và những nỗ lực để đạt mục tiêu phát triển bền vững trong suốt quá trình kinh doanh, Konica Minolta cũng được liệt kê trong danh sách “100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu năm 2021”, và đã được đánh giá xếp hạng cao nhất trong EcoVadis Sustainable Ratings.
Review Konica Minolta
Ông chủ tốt. Đội ngũ tốt. Phúc lợi nhân viên tốt (GL)
Các thành viên trong nhóm lãnh đạo điều hành là những người chân thành, thực tế (GL)