Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của RSM đảm bảo hoạt động của cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,…
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,…
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,… cửa hàng
- Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
- Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,… cửa hàng
- Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,…
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 22 - 33 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý, trưởng nhóm. Ưu tiên những ứng viên đã từng quản lý cửa hàng, chi nhánh thuộc hệ thống bán lẻ
- Ca làm việc chủ yếu: Linh hoạt
- Có kỹ năng: điều hành doanh thu, sale, quản lý hàng hóa, giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý team,...
- Tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, tự tin, thái độ cầu tiến trong cầu việc
- Có khả năng đi công tác trong tỉnh hoặc các tỉnh lân cận (2-3 tháng)
- Tin học văn phòng, excel cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
KRIK là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ được thành lập từ năm 2013. Trải qua quá trình hình thành và phát triển KRIK , không ngừng lớn mạnh, đến nay hệ thống đã có 8 cửa hàng ở các tuyến phố thời trang lớn như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyến Trãi... Với hơn 100 nhân sự đang làm việc, KRIK mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để hướng tới mục tiêu mở rộng thị phần nhanh chóng tại Việt Nam. Tại KRIK chúng tôi mong muốn xây dựng văn hoá làm việc dựa trên tinh thần nhiệt huyết, luôn sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ mới và cam kết thực hiện những mục tiêu đã đề ra.