Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong ca làm việc trong khu vực làm việc của mình.
- Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, các thủ tục chi trả thưởng cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách chơi trên các máy trò chơi.
- Cung cấp các dịch vụ cho khách như quyền lợi, các chương trình khuyến mãi… một cách kịp thời, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy trò chơi điện tử thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các đồng nghiệp khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
Thưởng Lương tháng 13
Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
Thưởng theo doanh thu
Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
Thưởng theo thâm niên làm việc
Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
Tiền + Quà sinh nhật
Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp
Tiếng Anh giao tiếp
Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sáng đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phỏng vấn 100% bằng tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Nhận CV bằng tiếng Anh
RCR Cơ sở hạ tầng kỹ thuật Việt Nam (RCR) là công ty kỹ thuật tích hợp và là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ điện, phòng cháy chữa cháy, thông tin liên lạc, HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí), cơ khí và dịch vụ tài sản tại Việt Nam.
RCR cải thiện môi trường làm việc qua từng ngày. An toàn hơn. Năng suất hơn. Chúng tôi làm điều này với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tinh thần hỗ trợ hết mình, và giao tiếp hiệu quả.