Starfish VN Distributor

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Starfish VN Distributor

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Starfish VN Distributor

Cập nhật 09/11/2024 15:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT STARFISH VN
Giám Sát Kinh Doanh Kênh Gt
Starfish VN Distributor
10 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT STARFISH VN
Starfish VN Distributor Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
666/46/7 Đường 3/2 P.14 Q.10 , Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty TNHH Kỹ Thuật STARFISH VN (tên viết tắt là Starfish VN) được thành lập vào năm 2002 tại Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động trong lĩnh vực phân phối linh kiện điện tử, tin học và độc quyền cho các thương hiệu toàn cầu bao gồm Super Flower, Galax, OCPC, Adino, Pioneer, Thermaltake, Silver Stone, Urbanista

Với chiến lược "Định vị thị trường cao cấp", Starfish nhanh chóng nắm bắt thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, thông qua hoạt động chính là phân phối các thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trên Thế Giới.

Dựa vào phương châm "Học hỏi và Cải tiến liên tục” Starfish VN đã thành công trong việc định vị thương hiệu tại phân khúc cao cấp trong thị trường công nghệ đầy cạnh tranh từ nhiều đối thủ lớn.

Đi kèm giá trị thương hiệu, thì chất lượng sản phẩm, dịch vụ xuất sắc là thứ không thể thiếu. Starfish Vn luôn nổ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất với khách hàng của mình qua : Hệ thống chăm sóc khách hàng (Starfish Care), Sân chơi giao lưu - chia sẻ kiến thức IT ( Starfish Club) và Quy trình đánh giá, chọn lọc kỹ càng về sản phẩm (Starfish Choice)

  • Starfish Care : Starfish vn luôn ý thức rằng sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chính là thành công to lớn nhất mà mình cần hướng đến. Do đó chúng tôi rất chú trọng vào chất lượng dịch vụ, tập trung mạnh vào hệ thống chăm sóc khách hàng từ khâu tiếp nhận phản hồi ý kiến đến quy trình bảo hành, bảo dưỡng tất cả đều được xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất.  
  • Starfish Choice: Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu. Starfish vn luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Để làm được điều đó chúng tôi luôn có quy trình đánh giá và chọn lựa sản phẩm kinh doanh một cách chặt chẽ. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm Starfish vn phân phối. 
  • Starfish Club: Nếu như các bạn đã có được những sản phẩm và dịch vụ tốt từ Starfish Care và Choice. Thì chắc hẳn điều chúng ta cần bây giờ là một sân chơi, nơi mà ở đó chúng ta có thể vui chơi, thảo luận về niềm đam mê công nghệ, chia sẻ những kiến thức,  trải nghiệm về sản phẩm. Đặc biệt ở đó luôn có đội ngũ Starfish Care sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Mission: "Cung cấp trải nghiệm hoàn hảo đến người tiêu dùng”

Dựa trên nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, Starfish VN cam kết cung cấp những công cụ tạo nên hệ thống giải trí siêu thực, giúp người tiêu dùng từng bước đạt được những tiêu chuẩn trải nghiệm chân thực hơn thông qua tính năng ưu việt, đặc trưng riêng cho từng sản phẩm.

Vision: "Xây dựng giá trị công đồng”

Với mission "Cung cấp trải nghiệm hoàn hảo đến người tiêu dùng”, Starfish VN khao khát xây dựng một cộng đồng e-sport nói riêng và ngành điện tử - vi tính nói chung tại thị trường Việt Nam. Giá trị mang lại bao gồm cả vật chất như là gear, công cụ, trang thiết bị công nghệ cao với chức năng đa dạng và chất lượng tốt nhất; và tinh thần dựa trên mối quan hệ cộng đồng, trao đổi và chia sẻ trải nghiệm cũng như nhận thức về e-sport và điện tử-vi tính.

Những nghề phổ biến tại Starfish VN Distributor

Bạn làm việc tại Starfish VN Distributor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Starfish VN Distributor

Starfish VN Distributor

Click để đánh giá