Starfish VN Distributor

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Starfish VN Distributor

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Starfish VN Distributor

Cập nhật 09/11/2024 15:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT STARFISH VN
Sales Manager
Starfish VN Distributor
10 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý, giám sát Bộ phận kinh doanh, thúc đẩy việc khai thác các dịch vụ, tạo quan hệ với khách hàng nhằm tối đa công suất và doanh thu.

- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định. 

- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), chăm sóc khách hàng… 

- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao. 

- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ

Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm 

- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng. 

- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh. 

- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp. 

- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường. 

- Triển khai giá, chương trình khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh, đối tác và khách hàng.

Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả. 

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. 

- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý. 

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn. 

- Giám sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. 

- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên. 

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh. 

- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên. 

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. 

- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên 

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty

- Đánh giá thường xuyên năng lực và hiệu quả nhân viên và lên kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực làm việc thấp hơn yêu cầu công việc

Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc 

- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu.

- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu. 

- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca

- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh

- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm

- Thu nhập tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú

- Kinh nghiệm ít nhất 8 năm kinh nghiệm

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt. 

- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt. 

- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên. 

- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn. 

- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng. 

- Có năng lực điều hành, triển khai công việc. 

- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.

- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT STARFISH VN
Starfish VN Distributor Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
666/46/7 Đường 3/2 P.14 Q.10 , Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty TNHH Kỹ Thuật STARFISH VN (tên viết tắt là Starfish VN) được thành lập vào năm 2002 tại Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động trong lĩnh vực phân phối linh kiện điện tử, tin học và độc quyền cho các thương hiệu toàn cầu bao gồm Super Flower, Galax, OCPC, Adino, Pioneer, Thermaltake, Silver Stone, Urbanista

Với chiến lược "Định vị thị trường cao cấp", Starfish nhanh chóng nắm bắt thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, thông qua hoạt động chính là phân phối các thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trên Thế Giới.

Dựa vào phương châm "Học hỏi và Cải tiến liên tục” Starfish VN đã thành công trong việc định vị thương hiệu tại phân khúc cao cấp trong thị trường công nghệ đầy cạnh tranh từ nhiều đối thủ lớn.

Đi kèm giá trị thương hiệu, thì chất lượng sản phẩm, dịch vụ xuất sắc là thứ không thể thiếu. Starfish Vn luôn nổ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất với khách hàng của mình qua : Hệ thống chăm sóc khách hàng (Starfish Care), Sân chơi giao lưu - chia sẻ kiến thức IT ( Starfish Club) và Quy trình đánh giá, chọn lọc kỹ càng về sản phẩm (Starfish Choice)

  • Starfish Care : Starfish vn luôn ý thức rằng sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chính là thành công to lớn nhất mà mình cần hướng đến. Do đó chúng tôi rất chú trọng vào chất lượng dịch vụ, tập trung mạnh vào hệ thống chăm sóc khách hàng từ khâu tiếp nhận phản hồi ý kiến đến quy trình bảo hành, bảo dưỡng tất cả đều được xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất.  
  • Starfish Choice: Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu. Starfish vn luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Để làm được điều đó chúng tôi luôn có quy trình đánh giá và chọn lựa sản phẩm kinh doanh một cách chặt chẽ. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm Starfish vn phân phối. 
  • Starfish Club: Nếu như các bạn đã có được những sản phẩm và dịch vụ tốt từ Starfish Care và Choice. Thì chắc hẳn điều chúng ta cần bây giờ là một sân chơi, nơi mà ở đó chúng ta có thể vui chơi, thảo luận về niềm đam mê công nghệ, chia sẻ những kiến thức,  trải nghiệm về sản phẩm. Đặc biệt ở đó luôn có đội ngũ Starfish Care sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Mission: "Cung cấp trải nghiệm hoàn hảo đến người tiêu dùng”

Dựa trên nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, Starfish VN cam kết cung cấp những công cụ tạo nên hệ thống giải trí siêu thực, giúp người tiêu dùng từng bước đạt được những tiêu chuẩn trải nghiệm chân thực hơn thông qua tính năng ưu việt, đặc trưng riêng cho từng sản phẩm.

Vision: "Xây dựng giá trị công đồng”

Với mission "Cung cấp trải nghiệm hoàn hảo đến người tiêu dùng”, Starfish VN khao khát xây dựng một cộng đồng e-sport nói riêng và ngành điện tử - vi tính nói chung tại thị trường Việt Nam. Giá trị mang lại bao gồm cả vật chất như là gear, công cụ, trang thiết bị công nghệ cao với chức năng đa dạng và chất lượng tốt nhất; và tinh thần dựa trên mối quan hệ cộng đồng, trao đổi và chia sẻ trải nghiệm cũng như nhận thức về e-sport và điện tử-vi tính.

Những nghề phổ biến tại Starfish VN Distributor

Bạn làm việc tại Starfish VN Distributor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Starfish VN Distributor

Starfish VN Distributor

Click để đánh giá