Starfish VN Distributor

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Starfish VN Distributor

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Starfish VN Distributor

Cập nhật 09/11/2024 15:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT STARFISH VN
Quản lý kinh doanh dự án - Ngành dầu nhớt - Đông Bắc Bộ
Starfish VN Distributor
10 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 50 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Thanh Hóa
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. NHIỆM VỤ CHÍNH:

a. Phát triển khách hàng và đạt chỉ tiêu bán hàng:

  • Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển các khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghiệp lớn, nhà máy sản xuất và các dự án yêu cầu sử dụng dầu nhờn chất lượng cao. (Khu vực Đông Bắc Bộ: Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Hà Nam, Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên,Thái Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh.)
  • Lên kế hoạch bán hàng chi tiết: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng theo từng khách hàng, đảm bảo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về sản lượng.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng: Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với các điều khoản có lợi cho doanh nghiệp và phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Đảm bảo sản lượng: Liên tục theo dõi tình hình thực hiện doanh số, điều chỉnh kế hoạch bán hàng khi cần thiết để đảm bảo đạt hoặc vượt các chỉ tiêu sản lượng kinh doanh đã đặt ra.

b. Tư vấn và chăm sóc khách hàng:

  • Cung cấp giải pháp kỹ thuật: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp dầu nhờn tối ưu cho quá trình vận hành, sản xuất của họ.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hiệu quả sử dụng sản phẩm.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng: Nắm bắt các phản hồi, nhu cầu thay đổi từ khách hàng để cập nhật giải pháp phù hợp, tạo dựng mối quan hệ tin cậy và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng.

c. Nghiên cứu thị trường và đối thủ:

  • Theo dõi và phân tích thị trường: Liên tục cập nhật thông tin về xu hướng thị trường dầu nhờn công nghiệp, nhu cầu của khách hàng và sự phát triển công nghệ trong ngành.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: Nắm bắt các chiến lược của đối thủ để điều chỉnh phương án bán hàng và tiếp thị của doanh nghiệp nhằm duy trì và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.

d. Báo cáo và đánh giá kết quả công việc:

  • Báo cáo kết quả kinh doanh: Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, khách hàng và kết quả bán hàng.
  • Theo dõi và đánh giá chỉ tiêu: Đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích kết quả so với mục tiêu, đưa ra các khuyến nghị và điều chỉnh chiến lược bán hàng khi cần thiết.

e. Tham gia đào tạo và phát triển bản thân:

  • Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn kỹ thuật để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm: Luôn cập nhật thông tin mới về sản phẩm, các công nghệ tiên tiến trong ngành dầu nhờn để cung cấp các giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1.   YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dầu nhờn cho các doanh nghiệp/nhà máy.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng đàm phán và thương thảo: Khả năng đàm phán và thuyết phục tốt, đặc biệt là trong các tình huống ký kết hợp đồng lớn.
    • Kỹ năng phân tích và tư vấn: Năng lực phân tích nhu cầu khách hàng, đưa ra giải pháp tối ưu, đặc biệt là các giải pháp kỹ thuật.
    • Khả năng quản lý khách hàng và xây dựng quan hệ: Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lớn, xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
    • Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Kiến thức chuyên môn: Ưu tiên có hiểu biết về dầu nhờn và các ứng dụng công nghiệp của chúng, đồng thời có khả năng cập nhật công nghệ và xu hướng mới trong ngành.

·       Yêu cầu:  Biết lái xe và có bằng lái xe B2.

2.   CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Lương và thưởng: Lương + Thưởng KPI và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước và công ty.
  • Thưởng hiệu suất: Thưởng theo kết quả kinh doanh, hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
  • Cơ hội thăng tiến: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu giúp phát triển nghề nghiệp.
  • Phương tiện đi lại: Ô tô do doanh nghiệp cấp để đi làm việc.

3.   ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:

  • Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng doanh nghiệp và thường xuyên di chuyển đến địa điểm khách hàng, đặc biệt là các khu công nghiệp, nhà máy, các doanh nghiệp và các công trình lớn.
  • Thời gian làm việc: Linh hoạt, sẵn sàng đi công tác xa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 40 - 60
  • Lương: Trên 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT STARFISH VN
Starfish VN Distributor Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
666/46/7 Đường 3/2 P.14 Q.10 , Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty TNHH Kỹ Thuật STARFISH VN (tên viết tắt là Starfish VN) được thành lập vào năm 2002 tại Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động trong lĩnh vực phân phối linh kiện điện tử, tin học và độc quyền cho các thương hiệu toàn cầu bao gồm Super Flower, Galax, OCPC, Adino, Pioneer, Thermaltake, Silver Stone, Urbanista

Với chiến lược "Định vị thị trường cao cấp", Starfish nhanh chóng nắm bắt thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, thông qua hoạt động chính là phân phối các thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trên Thế Giới.

Dựa vào phương châm "Học hỏi và Cải tiến liên tục” Starfish VN đã thành công trong việc định vị thương hiệu tại phân khúc cao cấp trong thị trường công nghệ đầy cạnh tranh từ nhiều đối thủ lớn.

Đi kèm giá trị thương hiệu, thì chất lượng sản phẩm, dịch vụ xuất sắc là thứ không thể thiếu. Starfish Vn luôn nổ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất với khách hàng của mình qua : Hệ thống chăm sóc khách hàng (Starfish Care), Sân chơi giao lưu - chia sẻ kiến thức IT ( Starfish Club) và Quy trình đánh giá, chọn lọc kỹ càng về sản phẩm (Starfish Choice)

  • Starfish Care : Starfish vn luôn ý thức rằng sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chính là thành công to lớn nhất mà mình cần hướng đến. Do đó chúng tôi rất chú trọng vào chất lượng dịch vụ, tập trung mạnh vào hệ thống chăm sóc khách hàng từ khâu tiếp nhận phản hồi ý kiến đến quy trình bảo hành, bảo dưỡng tất cả đều được xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất.  
  • Starfish Choice: Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu. Starfish vn luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Để làm được điều đó chúng tôi luôn có quy trình đánh giá và chọn lựa sản phẩm kinh doanh một cách chặt chẽ. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm Starfish vn phân phối. 
  • Starfish Club: Nếu như các bạn đã có được những sản phẩm và dịch vụ tốt từ Starfish Care và Choice. Thì chắc hẳn điều chúng ta cần bây giờ là một sân chơi, nơi mà ở đó chúng ta có thể vui chơi, thảo luận về niềm đam mê công nghệ, chia sẻ những kiến thức,  trải nghiệm về sản phẩm. Đặc biệt ở đó luôn có đội ngũ Starfish Care sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Mission: "Cung cấp trải nghiệm hoàn hảo đến người tiêu dùng”

Dựa trên nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, Starfish VN cam kết cung cấp những công cụ tạo nên hệ thống giải trí siêu thực, giúp người tiêu dùng từng bước đạt được những tiêu chuẩn trải nghiệm chân thực hơn thông qua tính năng ưu việt, đặc trưng riêng cho từng sản phẩm.

Vision: "Xây dựng giá trị công đồng”

Với mission "Cung cấp trải nghiệm hoàn hảo đến người tiêu dùng”, Starfish VN khao khát xây dựng một cộng đồng e-sport nói riêng và ngành điện tử - vi tính nói chung tại thị trường Việt Nam. Giá trị mang lại bao gồm cả vật chất như là gear, công cụ, trang thiết bị công nghệ cao với chức năng đa dạng và chất lượng tốt nhất; và tinh thần dựa trên mối quan hệ cộng đồng, trao đổi và chia sẻ trải nghiệm cũng như nhận thức về e-sport và điện tử-vi tính.

Những nghề phổ biến tại Starfish VN Distributor

Bạn làm việc tại Starfish VN Distributor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Starfish VN Distributor

Starfish VN Distributor

Click để đánh giá