Mô tả công việc:
- Set up và quản lý vận hành team Marketing
- Xây dựng chiến lược digital marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu và xây dựng ngân sách marketing
- Chỉ đạo triển khai các chiến dịch trên các nền tảng FB, tiktok... nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu của công ty
Yêu cầu:
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager/Digital Marketing Manager/Brand Manager trong các chuỗi bán lẻ, F&B, dịch vụ
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận (Up to 60tr)
- Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7
- Thưởng lễ Tết và hiệu suất công việc
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.