Công ty Logistics Quốc Tế Loxson

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Logistics Quốc Tế Loxson

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Công ty Logistics Quốc Tế Loxson

Cập nhật 12/02/2025 21:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Logistics Quốc Tế Adp Loxson Việt Nam
[PNJ HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀNG MIẾNG
Công ty Logistics Quốc Tế Loxson
27 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Xây dựng mô hình kinh doanh cho công ty và CN theo hình thức mua bán dứt điểm theo nhiều rỗ giá, ghi nhận công nợ và đối chiếu hàng giờ/ hàng ngày/ hàng tháng.
- Quản lý cập nhật giá hệ thống, bảng điện theo từng khu vực.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá các chiến lược kinh doanh từng thời kì đảm bảo chỉ tiêu doanh thu/ lợi nhuận.
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiệu quả theo mục tiêu của chi nhánh và công ty
2. Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường theo các chương trình đã đề ra
- Thực hiện cân đối lượng vàng dư mua, dư bán đạt hiệu quả tối ưu.
- Quản lý và kiểm soát giá mua, giá nhập vàng miếng SJC
- Kiểm soát, phân tích và đánh giá tính hiệu quả giá mua, giá bán của nhóm vàng miếng, nhẫn trơn.
3. Quản lý cung ứng vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Điều phối luân chuyển hàng hóa trong khu vực - liên khu vực: điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng trong khu vực, phối hợp với các Phòng/ban Công ty đảm bảo hiệu quả hoạt động cung ứng vàng miếng SJC.
- Báo cáo, phân tích và lên kế hoạch hàng hóa nhằm tối ưu chi phí, đảm bảo nguồn vốn và đáp ứng kế hoạch kinh doanh Chi nhánh.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC-KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
4. Phụ trách hợp đồng mua bán vàng miếng SJC và quản lý nhà cung cấp Vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Quản lý, kiểXây dựng, kết nối các doanh nghiệp/ công ty/ đầu mối kinh doanh hợp pháp về mua bán vàng miếng SJC để linh hoạt trong việc chủ động cung ứng cho khu vực và cả công ty
- Phụ trách các hợp đồng liên quan đến mua bán vàng miếng SJC.
- Đàm phán giá mua, công nợ; xây dựng cơ chế, khuôn khổ và các điều khoản hợp đồng nguyên tắc để thực hiện việc đặt mua hàng theo uỷ quyền và báo cáo thực hiện theo định kỳ.
- Xây dựng tiêu chí và chỉ số đánh giá nhà cung cấp, phối hợp với Phòng Vận hành cung ứng và các bên liên quan tiến hành đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và phân tích các yếu tố ảnh hưởng và kế hoạch cải tiến.
5. Dự báo thị trường và giá Vàng miếng SJC , nhóm hàng Vàng PNJ
- Dự báo và cập nhật tình hình thị trường Vàng miếng.
- Dự báo kinh doanh, chuẩn bị lượng hàng hóa đầy đủ đáp ứng nhu cầu, xây dựng định mức vốn phù hợp cho từng thị trường, cửa hàng
- Cập nhật các tình huống khẩn cấp trên thị trường có thể ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của công ty
6. Phát triển thương hiệu vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Triển khai các hoạt động truyền thông phối hợp hệ thống CH, Marketing nhằm thu hút khách hàng tham gia mua sắm tại CH vàng PNJ
7. Theo dõi, đề xuất, đào tạo nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC, hàng Vàng PNJ
- Cung Đề xuất cấp trên các nguồn lực để đáp ứng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh
- Đào tạo và Phát triển nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC tại hệ thống
8. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, ...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên có kiến thức về vàng bạc, tài chính, ...)
- Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, am hiểu thị trường tài chính, ...
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
Kỹ năng tạo ảnh hưởng, đám phán, thương lượng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Logistics Quốc Tế Adp Loxson Việt Nam
Công ty Logistics Quốc Tế Loxson Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Loxson International Logistics Co., Ltd được thành lập năm 1994 tại Kunshan, Trung Quốc. Hiện nay, chúng tôi có hệ thống 60 văn phòng đang hoạt động tại các khu vực kinh tế trọng điểm của Trung Quốc, Đài Loan và trên 100 đại lý phân bổ trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đội ngũ nhân sự với trên 600 nhân viên giàu kinh nghiệm và gắn bó với công ty từ nhiều năm nay là nền tảng cho thành công của chúng tôi trong suốt những năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm 
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1994

Mission

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, Công ty ADP Loxson Vietnam International Logistics Co., Ltd luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.

Những nghề phổ biến tại Công ty Logistics Quốc Tế Loxson

Bạn làm việc tại Công ty Logistics Quốc Tế Loxson? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Logistics Quốc Tế Loxson

Công ty Logistics Quốc Tế Loxson

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo