Việc làm LOVEHEALTH

Cập nhật 11/12/2024 16:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH
Call Center Agent (At Your Service Agent)
LOVEHEALTH
9 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY:

Answer incoming phone calls primarily from external callers in a timely and professional manner that reflects highly on the hotel and brand.

RESPONSIBILITIES:

- Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously.

- Record and controls accurately wake up calls.

- Page guests in co-operation with concerned departments.

- Record all entries on traffic sheets.

- Assist guests with international calls and directory queries.

- Call guests by name whenever possible.

- Page staff member when requested.

- Abide by principles of guest privacy.

- Handle guests’ needs or requests and reports complaints to the Call Center Manager.

- Report on logbook daily.

- Bill call costs.

- Aware of local telephone listings and frequently dialed numbers.

- Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations.

- Advise defects on switchboard equipment to Manager.

- Maintain a clean work environment.

- Attend to all guest queries and requests promptly.

- Maintain detailed knowledge of the Hotel’s fire, life and safety system.

- Maintain detailed knowledge on the Emergency Response Team and workings of the telephone room in this regard.

- Maintain Hotel Information.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Benefit

- Salary: Negotiate

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:

- Good communication skills.

- Good Interpersonal Skills.

- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.

- Fluent in English.

- Second foreign language is preferred.

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:

- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field.

- 1 year experience in customer service or switchboard operator.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2,3 Số 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, LOVEHEALTH đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; LOVEHEALTH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. 

Tại LOVEHEALTH bạn sẽ có cơ hội phát triển, khẳng định bản thân, thăng tiến theo lộ trình rõ ràng. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình LOVEHEALTH – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp. Chúng tôi không chỉ tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, chúng tôi còn cho bạn cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến vượt bậc trong tương lai.

Những nghề phổ biến tại LOVEHEALTH

Bạn làm việc tại LOVEHEALTH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOVEHEALTH

LOVEHEALTH

Click để đánh giá