Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh:
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế Thu Cúc.
- Thực hiện triển khai, kiểm tra, đôn đốc công việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng qua tổng đài.
- Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBNV tổng đài.
- Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất, tham mưu trong tư vấn theo nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Tổng đài.
- Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Ứng dụng AI vào công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công tác xã hội, y tế công cộng, kinh tế, ngoại thương, và các ngành liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý phòng Tổng đài tư vấn.
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu.
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, LOVEHEALTH đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; LOVEHEALTH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center.
Tại LOVEHEALTH bạn sẽ có cơ hội phát triển, khẳng định bản thân, thăng tiến theo lộ trình rõ ràng. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình LOVEHEALTH – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp. Chúng tôi không chỉ tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, chúng tôi còn cho bạn cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến vượt bậc trong tương lai.