Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2.Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
- Chi nhánh: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
3.Thời gian làm việc: Full time : Xoay ca linh hoạt, Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00
- Ca 2 : 08h00 – 16h00
- Ca 3: 14h00 – 22h00
4. Quyền lợi được hưởng
Thu nhập Fulltime: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sinh viên còn ít lịch học, sinh viên vừa mới ra trường
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, LOVEHEALTH đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; LOVEHEALTH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center.
Tại LOVEHEALTH bạn sẽ có cơ hội phát triển, khẳng định bản thân, thăng tiến theo lộ trình rõ ràng. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình LOVEHEALTH – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp. Chúng tôi không chỉ tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, chúng tôi còn cho bạn cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến vượt bậc trong tương lai.