Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn các thông tin cơ bản về sản phẩm, thông tin về dịch vụ, quy trình khai báo tổn thất; hướng dẫn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi trách nhiệm.
- Xây dựng và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng của bộ phận.
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua các điểm chạm với khách hàng.
- Chuyển tiếp yêu cầu tới đúng bộ phận/ đơn vị phụ trách theo quy trình. Theo sát, nhắc nhở và báo cáo các trường hợp chậm trễ giải quyết, đề nghị giải trình, báo cáo lãnh đạo Ban.
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm.
- Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm từ các Ban Nghiệp vụ, Ban Kinh Doanh.
- Xây dựng quy trình CSKH, kịch bản CSKH, theo dõi, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp cùng Khối CNTT thực hiện việc SMS, Email CSKH như chúc mừng sinh nhật và các ngày lễ, nhắc KH đóng phí...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH
- Từng làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm - Ngân hàng là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cấp phát công cụ làm việc, thẻ gửi xe, đồng phục...
- Thời gian làm việc: làm việc theo ca
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Mức lương: thỏa thuận.
CÔNG TY TNHH LOVEHEALTH là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, LOVEHEALTH đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; LOVEHEALTH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center.
Tại LOVEHEALTH bạn sẽ có cơ hội phát triển, khẳng định bản thân, thăng tiến theo lộ trình rõ ràng. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình LOVEHEALTH – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp. Chúng tôi không chỉ tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, chúng tôi còn cho bạn cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến vượt bậc trong tương lai.