Chi tiết công việc
- Plan and execute offline marketing activities (events, activations, promotions, etc.) during tages to attract potential customers and achieve goals.
- Establish relationships and collaborate with school networks to do activations.
- B2B Marketing: Search for potential partners in different industries with the same high-end segments such as immigration, investment, insurance, banking, etc., to cooperate and generate leads.
- Plan and implement events: study abroad fairs, seminars, webinars, etc. (forecast budgets, venues, POSMs, etc.).
- Renovate POSM (leaflets, standees, vouchers, etc.) and gifts to support events, activations, promotions, and campaigns; manage production and storage.
- Plan and control marketing budget.
- Report weekly/monthly/quarterly to analyze and optimize the following programs.
CÔNG TY TNHH MẮT VIỆT GROUP tự hào về dịch vụ khách hàng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên khúc xạ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến hiệu quả tối ưu. Đi cùng các dịch vụ đo khám mắt và vệ sinh tròng gọng miễn phí. Hệ thống Mắt Việt với hơn 30 cửa hàng rộng khắp. Hơn các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với cam kết 100% về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và quy định Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 27/11/2017
Mission
Triết lý lấy khách hàng làm trung tâm của Mắt Việt: không chỉ là một khẩu hiệu – đó là một thực tế. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên tận tâm và nhân viên tư vấn khách hàng giàu kinh nghiệm hoạt động 24/7, 365 ngày trong năm, Mắt Việt sẵn sàng trợ giúp mọi câu hỏi và thắc mắc về việc mua kính trên trang web.