Mô tả công việc
- Hỗ trợ TQL xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện công việc của Cơ sở
- Triển khai thực hiện các chương trình kế hoạch định kỳ, kế hoạch hành động trong toàn bộ phận
- Tổng hợp, phân tích, nghiên cứu thông tin phục vụ việc TQL ra các quyết định đối với các sự việc có tính phức tạp cao và đòi hỏi sự phối hợp của nhiều bộ phận - Kiểm tra thường xuyên các trang thiết bị, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ của khu vực được giao, kịp thời báo cáo các lỗi/ sự cố cho Cấp trên để có hướng xử lý phù hợp.
- Theo dõi, kiểm soát, đốc thúc công việc của các cơ sở, bộ phận.
- Tổng hợp đánh giá đúc kết các vấn đề, đề xuất biện pháp xử lý phù hợp trong quá trình làm việc để phổ biến và rút kinh nghiệm cho các cơ sở/ bộ phận
- Kiểm soát các chi phí sử dụng trong bộ phận, đưa ra đề xuất cắt giảm các chi phí không cần thiết, hoặc bổ sung các chi phí hợp lý để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Triển khai thực hiện các chương trình/ hoạt động tiết kiệm chi phí của khách sạn theo kế hoạch của TQL.
- Nắm vững các nội quy của Công ty.
- Tổ chức việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện của văn phòng TQL.
- Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết việc còn thiết hoăc chưa hợp lý tại Khách sạn.
- Báo cáo Tổng Quản lý các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố. sự việc quan trọng, khẩn cấp.
- Theo dõi báo cáo QTRR của Khách sạn, đề xuất các giải pháp.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, ngoài ra còn được hưởng chế độ dưới đây:
- Vui chơi không giới hạn cho bản thân và 1 lần/năm cho người thân tại các cơ sở VinWonders, Vinpearl Safari trên toàn quốc
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng lễ tết cuối năm, Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định nhà nước, ngoài ra sẽ có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn Vingroup
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinmec, Vinfast, Vinschool...
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
- Bảo mật thông tin – trung thành
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet..v.v.
- Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa, cao ráo.
Yêu cầu hồ sơ
- Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Mr. Ánh - 0867602046
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.