Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách quản lý mảng thực phẩm HNB của công ty, kiểm tra và giám sát sự vận hành của team
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà phân phối trong khu vực.
- Quản lý kế hoạch đặt hàng ngắn hạn của đại lý F1 và lên kế hoạch mua hàng
- Lên kế hoạch các chương trình promotion đẩy doanh số
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ (tuần/tháng/quý) và phân tích kết quả kinh doanh.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến và chiến lược để tăng cường hiệu quả bán hàng trong khu vực phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp được Tiếng Hàn
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng và hiểu biết về thị trường là lợi thế.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược và giải pháp kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h-17h, Thứ 7: 8-12h
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.