Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác
Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...)
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/ thực hiện hướng xử lý
Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty)
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng
Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Khả năng làm việc độc lập, có tính cam kết và chịu trách nhiệm
Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
THÔNG TIN CÔNG VIỆC
Thời gian làm việc: Thứ hai- Thứ 6: 9h00- 18h00 (Nghỉ Thứ Bảy- Chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Văn phòng số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
QUYỀN LỢI
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:10:02
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.