Mô tả công việc
- Chăm sóc trải nghiệm học tập của học viên: phản hồi/ giải đáp các thắc mắc cho học viên.
- Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý lớp học trực thuộc chương trình hoặc dự án tại trung tâm.
- Theo dõi tình hình học tập của học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, tài liệu học tập và kết quả thi cử).
- Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí.
- Cung cấp thông tin liên quan đến lớp học/ khóa học cho nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo các vấn đề nếu có phát sinh lên bộ phận quản lý để kịp thời giải quyết.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi cần
- Tham gia sự kiện hoặc dự án khác theo yêu cầu của trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tối thiểu 20h/tuần (tương đương 5 buổi/tuần), tối đa 24h/tuần (tưởng đương 6 buổi/tuần).
- Có am hiểu nhất định về ngôn ngữ Anh và kỳ thi IELTS.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng xử lý thông tin cá nhân của học sinh và nhân sự một cách kín đáo và thận trọng.
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có máy tính cá nhân.
- Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 Từ thứ 2- thứ sáng thứ 7 (Thứ 7 linh động theo lịch của học viện)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 3.200.000 VNĐ/tháng.
- Phụ cấp theo chính sách của công ty.
- Các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.