Mô tả Công việc
1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)
- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.
2. Nhiệm vụ
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)
- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)
-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập vào ngày 16/03/2001, đến nay Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã thu hút được 142 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho 21.621 người học tập, làm việc thường xuyên.
Tính đến nay, QTSC là công viên phần mềm đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Vào ngày 03/03/2016, Thủ tướng đồng ý thí điểm thành lập chuỗi QTSC, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp phần mềm và khởi nghiệp sáng tạo nhằm phát huy vai trò và thương hiệu sẵn có: QTSC, Khu Công nghệ Phần mềm ĐH Quốc Gia TPHCM (VNU-ITP). Ngày 28/12/2019, chuỗi QTSC đã kết nạp thành viên mới là Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế (HueCIT). Ngày 18/06/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 966/QĐ-TTg về việc tiếp tục thí điểm mô hình Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung đến ngày 31/12/2023. Ngày 18/03/2023, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 260/QĐ-TTg về việc kết nạp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Theo đó, tổng số thành viên chính thức của Chuỗi tính đến nay là 04 thành viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Để đảm bảo vị thế là vai trò đầu tàu trong ngành CNPM của Việt Nam, từ năm 2016, lãnh đạo QTSC cũng đặt ra mục tiêu phải chuyển mình, thay đổi cách làm để tiếp cận công nghệ mới và thúc đẩy việc gia tăng giá trị sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp nội khu phát triển và thực hiện.