Việc làm Thuan Nhi Company

Cập nhật 03/06/2024 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Thuận Nhĩ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Thuan Nhi Company
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 294 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Quản lý Nhóm Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Sắp xếp ca làm việc, quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
  • Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
  • Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi, tư vấn chốt đơn online.
  • Quản lý hotline, chăm sóc hậu mãi, xử lý các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại người dùng.
  • Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải…)
  1. Tương tác với các phòng ban trong Công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng được nhanh nhất và thoả mãn yêu cầu từ khách hàng.
  2. Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
  3. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
  4. Làm việc trực tiếp cùng các đối tác Nhà phân phối, Cộng tác viên của Công ty.
  5. Hỗ trợ các chương trình đào tạo cho khách hàng và đối tác.
  6. Hỗ trợ các công việc của Phòng Kinh doanh và Giám đốc Kinh

Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…
- Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương Thành thạo vi tính văn phòng.
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
- Giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh.
- Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý con người.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
Thái độ:
- Luôn hướng đến "khách hàng" và đặt văn hoá "khách hàng" là trung tâm
- Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (có lộ trình tăng lương) + thưởng.
- BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Pháp Luật
- Đi du lịch với công ty 1-2 lần trong năm
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo
- Có các hoạt động team building, training kỹ năng mềm cho nhân viên ở mỗi tháng, mỗi quý
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH MTV Thuận Nhĩ
Thuan Nhi Company Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
157 Bùi Tá Hán, Quận Ngũ Hành Sơn

Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.

ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.

 

 

Những nghề phổ biến tại Thuan Nhi Company

Bạn làm việc tại Thuan Nhi Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thuan Nhi Company

Thuan Nhi Company

Click để đánh giá