Việc làm Thuan Nhi Company

Cập nhật 03/06/2024 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Thuận Nhĩ
Giám đốc Chăm sóc khách hàng
Thuan Nhi Company
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch:

- Xây dựng quy trình, chính sách nghiệp vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả kết hợp với hệ thống đánh giá từ khách hàng và mục tiêu chung của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch hằng năm, KPI hằng tháng cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu hàng năm cho các nhân viên cấp dưới trực tiếp

2. Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ/mới:

- Tìm kiếm các nguồn khách hàng phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của công ty

- Lập kế hoạch phát triển khách hàng

- Chuẩn hoá CSVC khối chi nhánh; Thực hiện chính sách kiểm soát CSVC theo ngày, đề xuất điều chỉnh nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiệu quả mối quan hệ khách hàng nhằm duy trì khách hàng và mở rộng tệp khách hàng với công ty

- Đề xuất các chương trình, chính sách khuyến mãi nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng, mang lại lợi nhuận cho công ty

3. Đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng:

- Lập kế hoạch kiểm tra quy chuẩn, tác phong nhân viên bộ phận chi nhánh hằng ngày

- Đào tạo; kiểm tra, đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.

- Đọc và phân tích báo cáo bán hàng, quản lý khách hàng (đưa nội dung phát triển cho hệ thống CRM)

- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết/hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.

4. Công việc khác:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Ban Giám Đốc thiết kế, xây dựng kế hoạch, quy trình và chính sách cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BOD.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm CSKH, ưu tiên trong lĩnh vực Spa/TMV hoặc mảng dịch vụ, nhà hàng - khách sạn, ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí

- Khả năng giao tiếp, quản lý tốt

- Có kiến thức, am hiểu tâm lý khách hàng, nhạy bén với thị trường

- Có khả năng báo cáo, phân tích số liệu; tin học văn phòng khá

- Có khả năng quản lý đội nhóm trên 20 người

- Chịu được áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH MTV Thuận Nhĩ
Thuan Nhi Company Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
157 Bùi Tá Hán, Quận Ngũ Hành Sơn

Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.

ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.

 

 

Những nghề phổ biến tại Thuan Nhi Company

Bạn làm việc tại Thuan Nhi Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thuan Nhi Company

Thuan Nhi Company

Click để đánh giá