Việc làm JAC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Vận Tải Và Du Lịch JAC
Chuyên viên Chính sách nhân sự
JAC
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc


MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn, đề xuất & phối hợp với các đơn vị liên quan điều chỉnh và xây dựng mới các qui định, chính sách nhân sự phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, sự thay đổi các quy định của pháp luật


NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Phân tích, đề xuất, xây dựng, điều chỉnh, tư vấn, biên soạn chính sách, qui định, qui trình, hướng dẫn (chủ động hoặc theo đề xuất của Đơn vị) và thực hiện đánh giá hiệu quả của những chính sách, quy trình.
  • Cập nhật các thông tin thay đổi về chính sách nhân sự của công ty và các quy định của luật để có những đề xuất điều chỉnh chính sách nhân sự phù hợp
  • Soạn thảo và điều chỉnh Cơ cấu tổ chức công ty và các đơn vị theo từng thời kỳ
  • Tham gia xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả thực hiện công việc, các chương trình giữ chân nhân tài;
  • Tham gia xây dựng và hoàn thiện báo cáo phân tích về hoạt động nhân sự chung của công ty.
  • Nghiên cứu cập nhật các chính sách, xu hướng hoặc thông lệ của thị trường và đưa ra các tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng các chính sách nhân sự hiệu quả.
  • Tham gia xây dựng cấu trúc cấp bậc nội bộ, cấu trúc thu nhập và đánh giá vị trí công việc.
  • Thực hiện cảnh báo, đánh giá, phân tích và tư vấn các biện pháp quản lý chi phí nhân sự cho các đơn vị trong hệ thống nhằm đảm bảo mục tiêu về chi phí của toàn Công ty.
  • Thực hiện báo cáo hoạt động nhân sự hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.


LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.


Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).


Yêu Cầu Công Việc


  • Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chính sách nhân sự
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Am hiểu các quy định của Pháp luật và các thông lệ thị trường trong lĩnh vực quản trị nhân sự.
  • Năng lực, kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản quy phạm; Kỹ năng phân tích, đánh giá tác động của các quy định hiện có để tư vấn/ đề xuất giải pháp điều chỉnh văn bản kịp thời; Nhạy cảm với sự kiện, có khả năng tư duy logic để đưa ra giải pháp trong tình huống cụ thể
  • Năng lực Kỹ năng mềm: Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng; Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức; Khả năng đàm phán; Khả năng tư duy logic; Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác; Khả năng làm việc trong sự thay đổi


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ngõ 464 Âu Cơ, Tây Hồ

Công ty TNHH MTV vận tải và du lịch JAC tiền thân là Công ty xe du lịch Hà Nội, được thành lập từ năm 1992, là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vận tải tại Hà Nội.

JAC tâm niệm, cội nguồn của uy tín thương hiệu đến từ sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ, dự án. Tất cả các thành viên trong đại gia đình JAC luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thiện kĩ năng của bản thân để phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đối tác-khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi.

Trải qua hơn 25 năm đầy thách thức và dần trưởng thành cùng với niềm tin của đối tác - khách hàng - JAC trở thành thương hiệu uy tín, là cánh chim đầu đàn trong nhiều lĩnh vực chúng tôi tham gia.

JAC hôm nay đã đầu tư hơn 200 đầu xe ô tô hiện đại nhất với đủ loại từ 4 đến 47 chỗ - được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh, có tầm nhìn dài hạn, phát triển năng động, có tiềm lực để hội nhập và vươn tầm khu vực. Đó cũng là ước vọng và niềm tin mãnh liệt của Chúng tôi!

Những nghề phổ biến tại JAC

Bạn làm việc tại JAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JAC

JAC

Click để đánh giá