Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, xây dựng và phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng, đánh giá và phát triển mô hình bán: Phát triển và hỗ trợ thực hiện các khung hoạt động/thủ tục/hướng dẫn nhằm chỉ định, ước lượng và tưởng thưởng các chỉ số hiệu suất bán hàng
- Duy trì việc giám sát quy trình bán hàng, phát triển các loại hình báo cáo và yêu cầu chất lượng dữ liệu, thu thập, tổng hợp, diễn giải và chuẩn hóa dữ liệu hoạt động. Xây dựng và quản trị báo cáo liên quan đến năng suất lao động của lực lượng bán trên cơ sở phân tích kết quả bán hàng
- Xây dựng, triển khai chiến dịch thúc đẩy kinh doanh, tăng trưởng danh mục MAF chất lượng, đảm bảo năng suất của lực lượng bán đạt được tối thiểu theo năng suất tiêu chuẩn theo chỉ tiêu đặt ra.
- Triển khai các hoạt động thúc đẩy, truyền thông, đào tạo theo roadmap, phát triển đối tác tại Đơn vị kinh doanh
- Tham gia các dự án chiến lược, chiến dịch thúc đẩy hiệu quả theo định hướng của Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng quản lý bán MAF, Giám đốc Quản lý phân khúc; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Học vấn: Đại học/ Thạc sỹ trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 500 hoặc các chứng chỉ tương đương)
- Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức chung:
(i)Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường
(ii)Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam
(iii)Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của VPBank
- Kiến thức chuyên môn:
(i)Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng MAF
(ii)Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ cơ bản và chuyên sâu của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN/ khách hàng MAF
(iii)Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN
3.Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tiếng Anh
4.Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Khả năng xây kế hoạch
- Có tầm nhìn
- Chịu áp lực cao
- Ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một phần của Tập đoàn NFQ toàn cầu, Công ty TNHH NFQ Việt Nam giúp các công ty khởi nghiệp quốc tế phát triển nhanh đầy tham vọng với hơn 20 năm kinh nghiệm mở rộng quy mô công ty và đội ngũ hơn 500 nhà phát triển, NFQ Việt Nam tập trung vào việc xây dựng các đội ngũ tận tâm hiệu suất cao cho các doanh nghiệp định hướng công nghệ đầy tham vọng ở Châu Âu và Châu Á.
Mỗi nhóm ở đây làm việc trực tiếp với khách hàng từ đầu đến cuối trên tinh thần Agile. Cách thiết lập độc đáo này mang đến cho nhân viên của chúng tôi trải nghiệm làm việc cho một công ty sản xuất sản phẩm thực sự, với cảm giác thực sự về cam kết và quyền sở hữu đối với chính sản phẩm đó.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Các lớp học tiếng Đức
- Chuyến du lịch của công ty
- Đi chơi đêm
- Thử thách lập trình
- Chương trình đào tạo và phát triển cá nhân
- Thử thách nhóm, thăm dò ý kiến
- TED Talks
- Buổi tập yoga
- Lớp học nấu ăn và nhiều bữa tiệc
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ 22 năm trước (1999), người sáng lập NFQ Asia, Lars Jankowfsky, người đã cam kết với tất cả các loại hình kinh doanh điện tử về chiến lược và phát triển phần mềm.
- Vào năm 2015, Lars đã có một quyết định sáng suốt khi mở văn phòng NFQ Asia đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Họ cũng được hưởng một nền giáo dục rất tốt và thường xuyên được giáo dục ở nước ngoài nên họ có được tư duy và kiến thức toàn cầu và sau đó trở về Việt Nam để sống và làm việc tại đất nước xinh đẹp này.
- 5 năm sau: NFQ Asia đã khẳng định vị trí hàng đầu với tư cách là đối tác đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh kỹ thuật số, dành cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.Và thực tế là rất nhiều đối tác đã cùng NFQ Asia phát triển trong những năm qua và việc NFQ Asia được bình chọn là nhà tuyển dụng tốt nhất trong ngành CNTT tại Việt Nam ba năm liên tiếp đã khẳng định những gì NFQ Asia đang làm.
- Năm 2021, bằng cách mở một địa điểm chuyên dụng ở Đức để tập trung vào Đổi mới Doanh nghiệp, NFQ Asia cung cấp kiến thức mà họ đã thu được trong những thập kỷ qua khi tập trung vào các công ty khởi nghiệp, giờ đây, cho những người chơi lớn trong hệ sinh thái. Cung cấp dịch vụ phát triển chiến lược, kỹ thuật CNTT, mở rộng quy mô hoạt động, nhân sự, phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và nhiều dịch vụ khác cho tất cả các khách hàng đang nỗ lực đổi mới
Mission
NQF Asia tuyên bố sứ mệnh là: “Tăng cường năng lực của người dân ASEAN trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, nâng cao quyền hạn của họ và thúc đẩy khả năng cạnh tranh của ASEAN trên trường quốc tế”.
Review Công ty TNHH NFQ Việt Nam
Cty ép giá sập sàn. Doạ tình hình kinh tế chung, ít tuyển dụng lém thất nghiệp nọ kia. Thái độ rất coi rẻ uv
Môi trường phát triển bản thân ạ(RV)
Thẻ bảo hiểm premium + bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên(RV)