Mô tả công việc
- Tham gia cùng Ban Giám Đốc (BGĐ) setup nhà hàng mới (nếu có) & củng cố, duy trì, phát triển tiêu chuẩn chất lượng cửa hàng đang vận hành.
- Phối hợp các Quản Lý Bộ Phận tham gia xây dựng & chuẩn hóa các quy định, quy trình, hướng dẫn, các tài liệu liên quan đến vận hành Cửa hàng / Mua hàng / Kỹ thuật & các nghiệp vụ liên quan khác nếu có.
- Định kì đào tạo cửa hàng & các phòng / ban liên quan khác nếu có về kiến thức Vệ sinh An toàn Thực phẩm, về Phòng cháy Chữa cháy cơ bản, về các sự vụ không phù hợp hàng tháng phát sinh tại các bộ phận để đưa phương án khắc phục phòng ngừa...
- Giám sát hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa để đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa kịp thời, hiệu quả.
- Phối hợp cùng bộ phận Kỹ thuật theo dõi, giám sát, kiểm tra hệ thống PCCC trong công ty và báo cáo ngay BGĐ những hiện tượng bất thường để đưa ra biện pháp xử lý kịp thời & hiệu quả nhất
- Phối hợp cùng bộ phận Hành Chính, Quản Lý Bộ Phận để đón tiếp, làm việc với các đoàn kiểm tra về VSATTP, PCCC & các hoạt động khác liên quan đến khối vận hành ví dụ như nước thải, rác thải, tiếng ồn, bản quyền, an ninh trật tự ...
- Kiểm soát mọi sự không phù hợp xảy ra khi vận hành trong công ty để đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa kịp thời, hiệu quả.
- Kiểm tra, Đánh giá Món / Nguyên vật liệu mới hoặc cũ định kì,
- Phối hợp các Quản Lý Bộ Phận tính & kiểm soát hao hụt, định mức Nguyên vật liệu
- Kiểm soát, hệ thống hóa, phân tích, đưa ra giải pháp khi nhận được phản hồi từ Khách hàng, cửa hàng và các phòng / ban khác trong công ty.
- Đưa ra các đề xuất sản phẩm không phù hợp.
- Theo dõi, kiểm tra lượng hàng tồn hay phát sinh hàng ngày dựa vào liệu số liệu nhập / xuất hàng để đánh giá First In First Out (FIFO), đánh giá mức độ ổn định hàng Nhà cung cấp, chất lượng hàng nhập / xuất và định mức sử dụng tại mỗi nhà hàng.
- Theo dõi & nhâp liệu hàng hủy-điều chuyển để phân tích chỉ số.
- Đánh giá nhân viên QC dưới quyền.
- Theo dõi, kiểm tra mọi hoạt động hàng ngày tại các bộ phận vận hành để duy trì, phát triển tiêu chuẩn dịch vụ tại đó và báo cáo BGĐ & Quản Lý Bộ Phận đó nếu có hiện tượng bất thường xảy ra để có giải pháp kịp thời, hiệu quả nhất.
- Các công việc có liên quan khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên làm trong ngành FnB)
- Am hiểu về Vệ sinh An toàn Thực phẩm (VSATTP)
- Hiểu biết cơ bản về Phòng cháy Chữa cháy (PCCC)
- Thành thạo Tin Học Văn Phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng nói trước đám đông
- Kỹ năng giải quyết các tình huống trong công việc
- Kỹ năng sắp xếp công việc, khả năng làm việc nhóm đồng thời làm việc độc lập
- Kỹ năng ghi nhận và huấn luyện / đào tạo cán bộ công nhân viên
- Kỹ năng sử dụng tốt máy vi tính (word, excel, outlook,...)
- Tác phong: Nhanh nhẹn, năng động phù hợp với môi trường dịch vụ
Là một phần của Tập đoàn NFQ toàn cầu, Công ty TNHH NFQ Việt Nam giúp các công ty khởi nghiệp quốc tế phát triển nhanh đầy tham vọng với hơn 20 năm kinh nghiệm mở rộng quy mô công ty và đội ngũ hơn 500 nhà phát triển, NFQ Việt Nam tập trung vào việc xây dựng các đội ngũ tận tâm hiệu suất cao cho các doanh nghiệp định hướng công nghệ đầy tham vọng ở Châu Âu và Châu Á.
Mỗi nhóm ở đây làm việc trực tiếp với khách hàng từ đầu đến cuối trên tinh thần Agile. Cách thiết lập độc đáo này mang đến cho nhân viên của chúng tôi trải nghiệm làm việc cho một công ty sản xuất sản phẩm thực sự, với cảm giác thực sự về cam kết và quyền sở hữu đối với chính sản phẩm đó.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Các lớp học tiếng Đức
- Chuyến du lịch của công ty
- Đi chơi đêm
- Thử thách lập trình
- Chương trình đào tạo và phát triển cá nhân
- Thử thách nhóm, thăm dò ý kiến
- TED Talks
- Buổi tập yoga
- Lớp học nấu ăn và nhiều bữa tiệc
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ 22 năm trước (1999), người sáng lập NFQ Asia, Lars Jankowfsky, người đã cam kết với tất cả các loại hình kinh doanh điện tử về chiến lược và phát triển phần mềm.
- Vào năm 2015, Lars đã có một quyết định sáng suốt khi mở văn phòng NFQ Asia đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Họ cũng được hưởng một nền giáo dục rất tốt và thường xuyên được giáo dục ở nước ngoài nên họ có được tư duy và kiến thức toàn cầu và sau đó trở về Việt Nam để sống và làm việc tại đất nước xinh đẹp này.
- 5 năm sau: NFQ Asia đã khẳng định vị trí hàng đầu với tư cách là đối tác đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh kỹ thuật số, dành cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.Và thực tế là rất nhiều đối tác đã cùng NFQ Asia phát triển trong những năm qua và việc NFQ Asia được bình chọn là nhà tuyển dụng tốt nhất trong ngành CNTT tại Việt Nam ba năm liên tiếp đã khẳng định những gì NFQ Asia đang làm.
- Năm 2021, bằng cách mở một địa điểm chuyên dụng ở Đức để tập trung vào Đổi mới Doanh nghiệp, NFQ Asia cung cấp kiến thức mà họ đã thu được trong những thập kỷ qua khi tập trung vào các công ty khởi nghiệp, giờ đây, cho những người chơi lớn trong hệ sinh thái. Cung cấp dịch vụ phát triển chiến lược, kỹ thuật CNTT, mở rộng quy mô hoạt động, nhân sự, phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và nhiều dịch vụ khác cho tất cả các khách hàng đang nỗ lực đổi mới
Mission
NQF Asia tuyên bố sứ mệnh là: “Tăng cường năng lực của người dân ASEAN trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, nâng cao quyền hạn của họ và thúc đẩy khả năng cạnh tranh của ASEAN trên trường quốc tế”.
Review Công ty TNHH NFQ Việt Nam
Cty ép giá sập sàn. Doạ tình hình kinh tế chung, ít tuyển dụng lém thất nghiệp nọ kia. Thái độ rất coi rẻ uv
Môi trường phát triển bản thân ạ(RV)
Thẻ bảo hiểm premium + bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên(RV)