Mô tả công việc
Participate in cross- functional meetings to review information received from operational support functions- Training, HR, Quality, WFM, IT- and partner to define action plans that resolve issues and drive continuous improvement.
Provide Activity Report as Team performance report daily, weekly, and monthly basis.
Develop and implement strategies to optimize operational efficiency, including process improvements, resource allocation, and workforce management.
Manage the day- to- day operations and ensure delivery of all client KPIs and targets.
Making sure all team members are actively involved and work closely to achieve team and individual KPIs.
Create a positive work environment through employee engagement; resolve employee relation issues in a professional and timely manner.
Conduct regular one- on- ones with direct reports to review individual performance, and the performance of their team and offer ongoing developmental coaching.
Responsible for monitoring agents in terms of quality and quantity to meet operational requirements from Clients.
Attending to ad- hoc tasks as assigned by the Senior Operation Manager/General Manager or Client.
Attending Weekly Meetings with Clients to share insights and highlights of operations.
Yêu cầu công việc
Minumum 2 years of experience as an Operations Manager or in a similar role.
Fluency in Korean (equivalent to TOPIK 5) is mandatory.
Experience in E- Commerce, Retail is preferred.
Exceptional communication skills, both verbal and written, with the ability to interact effectively with customers, team members, and stakeholders.
Proficiency in English communication is an advantage.
Ability to thrive in a fast- paced and dynamic environment, managing multiple priorities and deadlines.
Excellent analytical and problem- solving abilities, with a track record of driving process improvements and achieving operational efficiency.
Willingness to work a flexible schedule.
In- depth knowledge of contact center operations, including workforce management, quality assurance, and performance metrics.
Strong leadership skills with the ability to motivate and inspire a diverse team.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:40:02
Là một phần của Tập đoàn NFQ toàn cầu, Công ty TNHH NFQ Việt Nam giúp các công ty khởi nghiệp quốc tế phát triển nhanh đầy tham vọng với hơn 20 năm kinh nghiệm mở rộng quy mô công ty và đội ngũ hơn 500 nhà phát triển, NFQ Việt Nam tập trung vào việc xây dựng các đội ngũ tận tâm hiệu suất cao cho các doanh nghiệp định hướng công nghệ đầy tham vọng ở Châu Âu và Châu Á.
Mỗi nhóm ở đây làm việc trực tiếp với khách hàng từ đầu đến cuối trên tinh thần Agile. Cách thiết lập độc đáo này mang đến cho nhân viên của chúng tôi trải nghiệm làm việc cho một công ty sản xuất sản phẩm thực sự, với cảm giác thực sự về cam kết và quyền sở hữu đối với chính sản phẩm đó.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Các lớp học tiếng Đức
- Chuyến du lịch của công ty
- Đi chơi đêm
- Thử thách lập trình
- Chương trình đào tạo và phát triển cá nhân
- Thử thách nhóm, thăm dò ý kiến
- TED Talks
- Buổi tập yoga
- Lớp học nấu ăn và nhiều bữa tiệc
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ 22 năm trước (1999), người sáng lập NFQ Asia, Lars Jankowfsky, người đã cam kết với tất cả các loại hình kinh doanh điện tử về chiến lược và phát triển phần mềm.
- Vào năm 2015, Lars đã có một quyết định sáng suốt khi mở văn phòng NFQ Asia đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Họ cũng được hưởng một nền giáo dục rất tốt và thường xuyên được giáo dục ở nước ngoài nên họ có được tư duy và kiến thức toàn cầu và sau đó trở về Việt Nam để sống và làm việc tại đất nước xinh đẹp này.
- 5 năm sau: NFQ Asia đã khẳng định vị trí hàng đầu với tư cách là đối tác đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh kỹ thuật số, dành cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.Và thực tế là rất nhiều đối tác đã cùng NFQ Asia phát triển trong những năm qua và việc NFQ Asia được bình chọn là nhà tuyển dụng tốt nhất trong ngành CNTT tại Việt Nam ba năm liên tiếp đã khẳng định những gì NFQ Asia đang làm.
- Năm 2021, bằng cách mở một địa điểm chuyên dụng ở Đức để tập trung vào Đổi mới Doanh nghiệp, NFQ Asia cung cấp kiến thức mà họ đã thu được trong những thập kỷ qua khi tập trung vào các công ty khởi nghiệp, giờ đây, cho những người chơi lớn trong hệ sinh thái. Cung cấp dịch vụ phát triển chiến lược, kỹ thuật CNTT, mở rộng quy mô hoạt động, nhân sự, phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và nhiều dịch vụ khác cho tất cả các khách hàng đang nỗ lực đổi mới
Mission
NQF Asia tuyên bố sứ mệnh là: “Tăng cường năng lực của người dân ASEAN trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, nâng cao quyền hạn của họ và thúc đẩy khả năng cạnh tranh của ASEAN trên trường quốc tế”.
Review Công ty TNHH NFQ Việt Nam
Cty ép giá sập sàn. Doạ tình hình kinh tế chung, ít tuyển dụng lém thất nghiệp nọ kia. Thái độ rất coi rẻ uv
Môi trường phát triển bản thân ạ(RV)
Thẻ bảo hiểm premium + bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên(RV)