Mô tả công việc
1) Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình chuẩn bị món ăn, phuc vụ khách hàng, và vận hành nhà hàng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng.
- Xác định và xử lý các vấn đề không đạt tiêu chuẩn.
- Triển khai Checklist, kiểm tra thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm , chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định
- Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.
- Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ quy trình để có biện pháp đề phong và xử lý hiệu quả.
- Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
- Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến quy trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Đề xuất phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai.
2) Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát chất lượng:
- Xây dựng các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) liên quan đến vệ sinh, chế biến món ăn, bảo quản nguyên liệu.
- Cập nhật các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng theo yêu cầu của pháp luật và công ty
- 3) Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình làm việc và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
4) Giám sát và đảm bảo an toàn thực phẩm:
- Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu nhập vào.
- Theo dõi việc thực hiện quy trình vệ sinh tại bếp và khu vực nhà hàng.
5) Xử lý sự cố
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng món ăn hoặc dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.
6) Quản lý tài liệu và báo cáo:
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ về hoạt động kiểm soát chất lượng.
- Quản lý hồ sơ về chất lượng và vệ sinh thực phẩm của các nhà hàng.
7) Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc với bộ phận bếp, quản lý nhà hàng, và đội vận hành để đảm bảo đồng nhất về tiêu chuẩn chất lượng.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Kỹ Thuật Sinh Học, … hoặc có liên quan;
· Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí Trưởng phong kiểm soát chất lượng tại cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng…
· Có kiến thức về ISO 22000, HACCP, GMP.
· Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm F&B (mô hình chuỗi)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 25- 30 triệu đồng/ tháng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết... theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Là một phần của Tập đoàn NFQ toàn cầu, Công ty TNHH NFQ Việt Nam giúp các công ty khởi nghiệp quốc tế phát triển nhanh đầy tham vọng với hơn 20 năm kinh nghiệm mở rộng quy mô công ty và đội ngũ hơn 500 nhà phát triển, NFQ Việt Nam tập trung vào việc xây dựng các đội ngũ tận tâm hiệu suất cao cho các doanh nghiệp định hướng công nghệ đầy tham vọng ở Châu Âu và Châu Á.
Mỗi nhóm ở đây làm việc trực tiếp với khách hàng từ đầu đến cuối trên tinh thần Agile. Cách thiết lập độc đáo này mang đến cho nhân viên của chúng tôi trải nghiệm làm việc cho một công ty sản xuất sản phẩm thực sự, với cảm giác thực sự về cam kết và quyền sở hữu đối với chính sản phẩm đó.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Các lớp học tiếng Đức
- Chuyến du lịch của công ty
- Đi chơi đêm
- Thử thách lập trình
- Chương trình đào tạo và phát triển cá nhân
- Thử thách nhóm, thăm dò ý kiến
- TED Talks
- Buổi tập yoga
- Lớp học nấu ăn và nhiều bữa tiệc
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ 22 năm trước (1999), người sáng lập NFQ Asia, Lars Jankowfsky, người đã cam kết với tất cả các loại hình kinh doanh điện tử về chiến lược và phát triển phần mềm.
- Vào năm 2015, Lars đã có một quyết định sáng suốt khi mở văn phòng NFQ Asia đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Họ cũng được hưởng một nền giáo dục rất tốt và thường xuyên được giáo dục ở nước ngoài nên họ có được tư duy và kiến thức toàn cầu và sau đó trở về Việt Nam để sống và làm việc tại đất nước xinh đẹp này.
- 5 năm sau: NFQ Asia đã khẳng định vị trí hàng đầu với tư cách là đối tác đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh kỹ thuật số, dành cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.Và thực tế là rất nhiều đối tác đã cùng NFQ Asia phát triển trong những năm qua và việc NFQ Asia được bình chọn là nhà tuyển dụng tốt nhất trong ngành CNTT tại Việt Nam ba năm liên tiếp đã khẳng định những gì NFQ Asia đang làm.
- Năm 2021, bằng cách mở một địa điểm chuyên dụng ở Đức để tập trung vào Đổi mới Doanh nghiệp, NFQ Asia cung cấp kiến thức mà họ đã thu được trong những thập kỷ qua khi tập trung vào các công ty khởi nghiệp, giờ đây, cho những người chơi lớn trong hệ sinh thái. Cung cấp dịch vụ phát triển chiến lược, kỹ thuật CNTT, mở rộng quy mô hoạt động, nhân sự, phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và nhiều dịch vụ khác cho tất cả các khách hàng đang nỗ lực đổi mới
Mission
NQF Asia tuyên bố sứ mệnh là: “Tăng cường năng lực của người dân ASEAN trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, nâng cao quyền hạn của họ và thúc đẩy khả năng cạnh tranh của ASEAN trên trường quốc tế”.
Review Công ty TNHH NFQ Việt Nam
Cty ép giá sập sàn. Doạ tình hình kinh tế chung, ít tuyển dụng lém thất nghiệp nọ kia. Thái độ rất coi rẻ uv
Môi trường phát triển bản thân ạ(RV)
Thẻ bảo hiểm premium + bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên(RV)