Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Bối cảnh Dự án: Dự án Chuyển đổi số có vai trò: chuyển hóa các hoạt động vận hành của Phòng Kinh doanh Online sang hệ thống chung.
1/ Lập kế hoạch Quản trị dự án
- Chịu trách nhiệm xây dựng, lên kế hoạch và kiểm soát công việc liên quan đến tiến độ và chất lượng dự án với bên Outsource.
- Triển khai dự án, lộ trình chuyển đổi số: Tăng cường hiệu quả hoạt động.
2/ Điều phối và giám sát dự án
- Bám sát tiến độ dự án về việc xây dựng và vận hành website/app bán hàng online, với các thương hiệu công ty đang kinh doanh có tích hợp các chức năng phục vụ công tác vận hành như: Giỏ hàng, liên kết với đơn vị thanh toán, đơn vị vận chuyển, hóa đơn, chăm sóc khách hàng,...
- Giám sát thực hiện kết nối API giữa các ứng dụng, phần mềm bán hàng của công ty: Các phần mềm phục vụ vận hành với các phần mềm bán hàng, phần mềm hóa đơn (nhanh.vn, FPT, M-invoice…) để tối ưu hóa quy trình vận hành.
- Giám sát, xây dựng, phát triển các module, template... để tối ưu hóa website/app, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng khi mua hàng trên website/app được tốt nhất.
3/ Nghiên cứu, ứng dụng CNTT
- Nghiên cứu, đánh giá kết quả, ứng dụng CNTT vào vận hành, chuyển đổi số, dữ liệu đám mây…
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển thông số kĩ thuật chức năng trong nền tảng công nghệ.
- Quản lý các hợp đồng về phần mềm, thiết bị CNTT và ngân sách theo tiến độ hợp đồng mỗi giai đoạn nghiệm thu, có báo cáo đánh giá
4/ Kiểm soát, đánh giá rủi ro, báo cáo định kỳ
- Kiểm soát, giải quyết các vấn đề phát sinh, thay đổi trong quá trình triển khai thực hiện.
- Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu, triển khai đưa sản phẩm vào sử dụng.
- Dự báo, phân tích và quản trị các rủi ro tiềm năng trong quá trình triển khai dự án.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình thực hiện dự án theo quy định của công ty.
5/ Quản lý & làm việc với Đối tác
- Quản lý, giám sát hiệu suất hoặc chất lượng dịch vụ của bên Outsource.
- Thường xuyên bám sát làm việc với các bên, bộ phận liên quan để làm rõ các yêu cầu đối với dự án (gồm cả tính năng, chính sách, nghiệp vụ....).
- Định kỳ tổ chức các hoạt động rà soát, rút kinh nghiệm nội bộ để tối ưu hóa hoạt động phát triển và vận hành sản phẩm.
Địa điểm phỏng vấn: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h (T2 - sáng T7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Project Manager hoặc Phát triển sản phẩm.
- Có kinh nghiệm làm về dự án lĩnh vực Cloud/ Lĩnh vực ATTT
- Từng va chạm các hoạt động xử lý hệ thống CNTT, thiết kế giao diện phần mềm.
- Có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và xu hướng ngành về dịch vụ Cloud và các dự án liên quan hoạt động kinh doanh B2C.
- Hiểu biết về thị trường và xu thế thị trường, các nền tảng kinh doanh và mô hình hợp tác, cộng tác...
- Khả năng làm việc độc lập/nhóm, giao tiếp với các bên
- Kỹ năng quản trị từ bao quát đến chi tiết
- Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng viết tài liệu và thiết kế giao diện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Là một phần của Tập đoàn NFQ toàn cầu, Công ty TNHH NFQ Việt Nam giúp các công ty khởi nghiệp quốc tế phát triển nhanh đầy tham vọng với hơn 20 năm kinh nghiệm mở rộng quy mô công ty và đội ngũ hơn 500 nhà phát triển, NFQ Việt Nam tập trung vào việc xây dựng các đội ngũ tận tâm hiệu suất cao cho các doanh nghiệp định hướng công nghệ đầy tham vọng ở Châu Âu và Châu Á.
Mỗi nhóm ở đây làm việc trực tiếp với khách hàng từ đầu đến cuối trên tinh thần Agile. Cách thiết lập độc đáo này mang đến cho nhân viên của chúng tôi trải nghiệm làm việc cho một công ty sản xuất sản phẩm thực sự, với cảm giác thực sự về cam kết và quyền sở hữu đối với chính sản phẩm đó.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Các lớp học tiếng Đức
- Chuyến du lịch của công ty
- Đi chơi đêm
- Thử thách lập trình
- Chương trình đào tạo và phát triển cá nhân
- Thử thách nhóm, thăm dò ý kiến
- TED Talks
- Buổi tập yoga
- Lớp học nấu ăn và nhiều bữa tiệc
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ 22 năm trước (1999), người sáng lập NFQ Asia, Lars Jankowfsky, người đã cam kết với tất cả các loại hình kinh doanh điện tử về chiến lược và phát triển phần mềm.
- Vào năm 2015, Lars đã có một quyết định sáng suốt khi mở văn phòng NFQ Asia đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Họ cũng được hưởng một nền giáo dục rất tốt và thường xuyên được giáo dục ở nước ngoài nên họ có được tư duy và kiến thức toàn cầu và sau đó trở về Việt Nam để sống và làm việc tại đất nước xinh đẹp này.
- 5 năm sau: NFQ Asia đã khẳng định vị trí hàng đầu với tư cách là đối tác đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh kỹ thuật số, dành cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.Và thực tế là rất nhiều đối tác đã cùng NFQ Asia phát triển trong những năm qua và việc NFQ Asia được bình chọn là nhà tuyển dụng tốt nhất trong ngành CNTT tại Việt Nam ba năm liên tiếp đã khẳng định những gì NFQ Asia đang làm.
- Năm 2021, bằng cách mở một địa điểm chuyên dụng ở Đức để tập trung vào Đổi mới Doanh nghiệp, NFQ Asia cung cấp kiến thức mà họ đã thu được trong những thập kỷ qua khi tập trung vào các công ty khởi nghiệp, giờ đây, cho những người chơi lớn trong hệ sinh thái. Cung cấp dịch vụ phát triển chiến lược, kỹ thuật CNTT, mở rộng quy mô hoạt động, nhân sự, phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm và nhiều dịch vụ khác cho tất cả các khách hàng đang nỗ lực đổi mới
Mission
NQF Asia tuyên bố sứ mệnh là: “Tăng cường năng lực của người dân ASEAN trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, nâng cao quyền hạn của họ và thúc đẩy khả năng cạnh tranh của ASEAN trên trường quốc tế”.
Review Công ty TNHH NFQ Việt Nam
Cty ép giá sập sàn. Doạ tình hình kinh tế chung, ít tuyển dụng lém thất nghiệp nọ kia. Thái độ rất coi rẻ uv
Môi trường phát triển bản thân ạ(RV)
Thẻ bảo hiểm premium + bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên(RV)