Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Ghi chép các sự kiện diễn ra hằng ngày vào Sổ Bàn giao và theo dõi các thông tin do các ca khác bàn giao trong ngày.
2. Làm yêu cầu mua hàng và các chứng từ khách theo yêu cầu của bộ phận Buồng Phòng ( với sự hỗ trợ từ TBP)
3. Báo cáo trực tiếp cho TBP về tất cả các thông tin hoặc phản hồi từ khách hàng hay từ các phòng ban khác.
4. Hỗ trợ Giám sát tầng chuẩn bị các bảng phân chia công việc hằng ngày cho các nhân viên làm phòng. Theo dõi cẩn thận các lịch nghỉ phép của nhân viên hằng ngày và kịp thời thông báo cho nhân viên nếu có bất cứ thay đổi đột ngột nào ( phụ thuộc vào sự thay đổi số lượng khách của khách sạn, nhân viên nghỉ bệnh…vv)
5. Bảo đảm báo cáo tình trạng phòng luôn được cập nhật và duy trì hằng ngày.
6. Chịu trách nhiệm miêu tả đồ giặt của khách cũng như các báo cáo về số lượng đồ giặt của khách,hàng linens gửi giặt bên ngoài,số lượng minibar….vv
7. Kiểm soát chặt chẽ các vật dụng trong kho bộ phận, các mặt hàng setup trong phòng khách và kiểm đếm định kì với bộ phận Kế toán tổng hợp.
8. Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, bàn giao lại các chìa khóa tầng, chìa khóa tổng, các hóa đơn dịch vụ khách ( như đồ giặt, ủi, minibar ..vv) sau khi kết thúc ca làm việc. Phân phát chìa khóa tầng và bảng phân công công việc hàng ngày cho nhân viên làm phòng.
9. Tiếp nhận các vật dụng thất lạc từ phòng khách hay từ các khu vực khác trong phạm vi khách sạn và ghi chú lại cẩn thận trong sổ “ Lưu giữ vật thất lạc” và phải bảo đảm an toàn cho các vật có giá trị. Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết về đồ thất lạc theo đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
10. Tuân thủ theo các quy định, quy tắc của khách sạn cũng như các nội quy, quy trình của bộ phận.
11. Làm việc với thái độ hỗ trợ và linh hoạt “ team work” đối với đồng nghiệp cũng như với các bộ phận khác.
Yêu Cầu Công Việc
1. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực
2. Chăm chỉ, gọn gàng, sạch sẽ
3. Làm việc nhóm tốt
4. Vi tính văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.