Mô tả công việc
Key activities:
Receptionist:
- Answer incoming calls on multi-line switchboard, and route phone calls to the appropriate contact within the company.
- Receive guests/visitors at lobby area, determine nature of business, issue visitor passes, and direct them to the appropriate contact within the company to ensure the compliance with Total security policy.
- Ensure internal/incoming post is sorted and ready for distribution to correct personnel.
- Send out internal/external mail and correspondence.
- Update internal telephone list monthly.
Admin Officer:
- Manage contract, process payment and solve complaints of postage service.
- Order and prepare payment for newspapers/ stationary/groceries purchase/ drinking water/coffee/ office rental/ office machine for office.
- Stock and order name card, letterhead, envelope for office.
- Register and prepare payment taxi cards, Grab services.
- Register, follow and payment monthly hand phone cost - 3G service expenses for staff.
- Follow up storage services & make payment.
- Prepare workstation& stationery, Parking card for newcomers.
Fulfill other tasks and/or assignments requested by the line managers whom the employee directly/indirectly reports to, and/or tasks requested by the board of management
Yêu cầu công việc
- Has at least 2-3 years of experience as Office Admin or Receptionist.
- Good English communication and interpersonal skills.
- Good at MS Office, especially in MS Excel.
- Good time management and team collaboration.
- High adaptability and flexibility.
- Willing to learn and take on new tasks.
- Professional attitude and appearance.
- Have Customer Service mindset.
- Ability to use Canva will be a plus.
Quyền lợi được hưởng
13th month of salary + Performance Bonus + Healthcare Insurance.
Nghỉ phép có lương
Flexible working environment.
Đào tạo
Professional Training & Development program and mobility opportunity.
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành