Mô tả công việc
- Kiểm tra các thiết bị, dụng cụ làm việc đầu ca;
- Sắp xếp khu vực quầy Lễ tân sạch sẽ, gọn gàng;
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về chính sách giá bán và các chương trình ưu đãi hiện tại trong trường hợp khách tự đến trực tiếp sử dụng dịch vụ mà chưa qua Bộ phận CSKH tư vấn;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out, thanh toán cho khách hàng theo quy trình trên phần mềm IPOS (sẽ được đào tạo);
- Lấy thông tin và cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm;
- Kiểm tra, chốt quỹ tiền mặt vào cuối ca.
- Thăm dò nhu cầu, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của công ty, cung cấp thông tin báo cáo để từ đó Công ty đề ra phương án khắc phục, cải thiện;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9 - 15 triệu/tháng;
- Hỗ trợ vé xe máy tháng và hỗ trợ ăn ca tại Công ty theo từng ca làm việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được tính KPI tư vấn bán hàng;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu quý (theo tình hình kinh doanh thực tế);
- Được đào tạo kiến thức về dịch vụ của công ty và các nghiệp vụ liên quan.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, chịu khó học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, chủ động trong công việc.
- Trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có sự hiểu biết về nghiệp vụ lễ tân, tư vấn bán hàng và ngành dịch vụ khách hàng;
- Có thể bố trí thời gian làm việc linh hoạt theo ca, theo sự bố trí công việc của bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
- Không yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển qua email
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành