Việc làm NHẤT NƯỚC

Cập nhật 14/12/2024 13:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẤT NƯỚC
Lễ tân
NHẤT NƯỚC
30 việc làm 86 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

     Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn.

     Đón tiếp khách khi khách đến khách sạn.

     Thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.

     Bảo đảm rằng tất cả các giao dịch được xử lý trong hệ thống khách sạn.

     Hoàn chỉnh tất cả hồ sơ thu công nợ.

     Tuân thủ các nguyên tắc kế toán, thuế, hóa đơn tài chính.

     Làm đầy đủ các báo theo ca, theo ngày, tuần, tháng.

     Phối hợp với bộ phận buồng phòng và nhân viên khuân vác hành lý giúp khách hoàn tất thủ tục nhận và trả phòng.

     Quản lý hệ thống khóa Vingcard, đảm bảo an toàn, thuận tiện cho khách.

     Điều khiển hệ thống cấp nứớc và điều hòa trên phòng khách nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện sử dụng.

     Hiểu rõ và chính xác các thông tin về văn hoá du lịch của thành phố và điạ phương để cung cấp cho khách.

     Thông tin lịch trình hàng không và hướng dẫn khách bất cứ khi nào có yêu cầu.

     Xử lý khiếu nại của khách.

     Giải quyết các yêu cầu của khách trong quá trình khách lưu trú.

     Luôn kiểm tra tình trạng phòng để cập nhật thông tin và thông báo cho cấp trên khi cần thiết.

     Phối hợp với nhân viên đặt phòng và nhân viên phòng kinh doanh để thực hiện công việc hiệu quả hơn.

     Xử lý chính xác tất cả các giao dịch tiền mặt và các hình thức thanh toán khác.

     Tuân thủ các chính sách tín dụng của công ty.

     Thực hiện công việc thay nhân viên đặt phòng khi họ vắng mặt.

     Gĩư cho quầy lễ tân và khu vực sảnh luôn sạch sẽ.

     Chuẩn bị đầy đủ báo, tạp chí, tờ rơi …để cung cấp cho khách khi cần thiết.

     Hỗ trợ khách hàng với các cuộc gọi quốc tế và các tư vấn theo yêu cầu của khách.

     Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin cho khách hàng.

     Tham gia các khóa đào tạo theo quy định của khách sạn.

     Tham gia các cuộc họp giao ban theo quy định của cấp trên.

     Tuân thủ quy trình xử lý các tình huống khẩn.

     Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để công việc đạt kết quả cao nhất.

     Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.

     Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.

     Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương;6-7tr + svc(1-1,5tr)

    2. Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc.

    3. Nghỉ tuần, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.

    4. Hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, ốm đau, du lịch... theo quy định của pháp luật.

    Yêu cầu công việc

    • Có khả năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh thành thạo.

    • Có kỹ năng làm việc nhóm.

    • Sử dụng hệ thống Smile thành thạo.

    • Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục

    • Có kiến thức về thông tin văn hóa du lịch.

    • Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi.

    • Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.


    Yêu cầu hồ sơ

    - Hotline: 0365.866.811 hoặc (024) 39393978 

    - Địa chỉ: Số 9 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 40 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

    Khu vực
    Báo cáo

    CÔNG TY TNHH NHẤT NƯỚC
    NHẤT NƯỚC Xem trang công ty
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:
    Phòng G32412 Vinhomes Green Bay số 7 Đại Lộ Thăng Long, P Mễ Trì, Q Nam Từ Liêm

    Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.

    Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.

    Chính sách chất lượng của NNC là:

    “ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình

        Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”

    NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.

    NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm 
    • Team building theo quý 
    • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
    • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

    Lịch sử thành lập

    •  Công ty được thành lập năm 2003

    Mission

    • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

    Những nghề phổ biến tại NHẤT NƯỚC

    Bạn làm việc tại NHẤT NƯỚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo NHẤT NƯỚC

    NHẤT NƯỚC

    Click để đánh giá