Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý thông tin nhân viên của công ty.
- Soạn thảo, theo dõi Hợp đồng lao động mới và tái ký hợp đồng cũ.
- Báo tăng giảm, điều chỉnh, chốt sổ và các thủ tục Bảo hiểm.
- Đăng ký Mã số thuế và hồ sơ người phụ thuộc.
- Thực hiện các báo cáo liên quan Thuế, Bảo hiểm định kỳ.
- Tổng hợp KPI hàng tháng, tính công, lương hàng tháng.
- Giải quyết các Thủ tục thôi việc cho nhân viên.
- Phụ trách theo dõi, thực hiện công tác đảm bảo đầy đủ các phúc lợi của nhân viên.
- Hỗ trợ các công việc hành chánh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh,... hoặc các ngành liên quan.
- Có định hướng phát triển và tâm huyết theo ngành nghề Nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng Tiếng Anh khá: Giao tiếp, soạn thảo tài liệu.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng quan sát, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
- Chăm chỉ, trung thật, có tinh thần cầu tiến, có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, xem xét tăng lương hằng năm và được hưởng lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được cung cấp bữa trưa tại công ty.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty.
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành