Mô tả công việc
- Tiếp nhận đặt phòng của khách hàng và sắp xếp phòng ở dựa theo yêu cầu của khách, tình trạng phòng của khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng kiểm tra đảm bảo phòng sạch cho khách đến lưu trú.
- Chào đón và đăng kí khách theo đúng quy trình nhận phòng
- Giới thiệu cho khách hàng những chính sách, quy định và các dịch vụ của khách sạn, khu vui chơi
- Trực và trả lời điện thoại, email của khách hàng và nội bộ
- Xử lý các yêu cầu , phát sinh của khách hàng trong suốt quãng thời gian lưu trú.
- Thực hiện ghi nhận các dịch vụ khách sử dụng lên hệ thống quản lý khách sạn
- Tư vấn, đăng ký,hỗ trợ bán các gói dịch vụ tính phí của khách sạn, khu du lịch
- Làm thủ tục trả phòng cho khách theo đúng quy trình
- Nhận chỉ đạo và thực hiện công việc được phân công từ Trưởng bộ phận, Giám sát lễ tân
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nam, Nữ ưu tiên ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm
- Có khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt, có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
- Hỗ trợ xe đưa đón hoặc chi phí xăng xe (đi tự túc)
- Gia đình (tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con cái) được hưởng phúc lợi tham quan Núi Thần Tài miễn phí (theo cấp nhân sự)
- Được tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đi tham quan, du lịch nước ngoài hàng năm (theo đánh giá, bình chọn của bộ phận)
- Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin công ty theo ca làm việc
- Được trang bị đồng phục, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
Các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty và luật lao
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành