Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc
- Vị trí: Nhân viên Lễ tân
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Oyster Bay Vũng Tàu
- Bộ phận: Tiền sảnh
- Báo cáo trực tiếp: Giám sát Tiền sảnh/ Quản lý ca
- Hình thức công việc: Toàn thời gian
Trách nhiệm công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
- Chào đón khi khách đến với thái độ niềm nở và thân thiện.
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng một cách hiệu quả và chính xác.
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ của khách sạn và các điểm tham quan tại địa phương.
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Đặt chỗ và nhận phòng:
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách đặt trực tiếp với Lễ tân tại quầy hoặc qua điện thoại, bao gồm nhận đặt phòng, hủy và sửa đổi.
- Xác minh thông tin khách trong quá trình nhận phòng và xử lý thanh toán một cách đầy đủ và an toàn.
- Cung cấp cho khách chìa khóa và thông tin về tiện nghi trong phòng.
- Giao tiếp:
- Trả lời và chuyển các cuộc gọi đến đến các bộ phận liên quan.
- Xử lý tin nhắn, thư từ, fax của khách hàng và nội bộ một cách bảo mật và chính xác.
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác của khách sạn để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.
- Giải quyết vấn đề, khiếu nại:
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách một cách kịp thời và hiệu quả.
- Báo cáo các vấn đề phức tạp lên Giám sát hoặc Quản lý bộ phận Lễ tân khi vượt quá thẩm quyền và cần thiết.
- Công việc hành chính:
- Duy trì cập nhật liên tục báo cáo thông tin trải nghiệm khách hàng, các yêu cầu và sở thích đặc biệt của khách.
- Hoàn thành các báo cáo hàng ngày và các công việc liên quan đến hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Hỗ trợ chuẩn bị đón khách VIP và các sự kiện đặc biệt của khách sạn.
- Tiêu chuẩn của khách sạn:
- Duy trì các tiêu chuẩn về dịch vụ của khách sạn và sự hài lòng của khách.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ và yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; học thêm về Khách sạn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng hoặc lễ tân, ưu tiên trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn (Opera, SMILE) là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc theo giờ linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.
Chính sách chất lượng của NNC là:
“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình
Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”
NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.
NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành