Việc làm NHẤT NƯỚC

Cập nhật 14/12/2024 13:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẤT NƯỚC
Khách sạn Sheraton Hà Nội tuyển dụng Guest Experience Expert - Nhân viên Lễ tân
NHẤT NƯỚC
30 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Answer, record, and process all guest requests, questions, or concerns via telephone, email, chat, and mobile communication devices. Operate telephone switchboard, process guest requests for wake-up calls, and connecting and directing calls to the appropriate extension.
  • Receive, record, and relay messages accurately. Log all guest requests or issues into computer, contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Housekeeping), and follow up with guest to ensure their request has been resolved to their satisfaction. Provide information to guests about room features, property amenities, and local areas of interest.
  • May process room service orders, answer questions on menu selection and record transactions in point-of-sale system. Assist guests with accessing internet and guestroom entertainment.
  • Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; and protect company assets.
  • Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation.
  • Speak with others using clear and professional language, and answer telephones using appropriate etiquette.
  • Develop and maintain positive working relationships with others, and support team to reach common goals.
  • Comply with quality assurance expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats; stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift.
  • Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance.
  • Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Quyền lợi được hưởng

  • 60 days probation with Full salary & Social Insurance/Thử việc 60 ngày với đầy đủ lương và Bảo hiểm Xã hội.
  • Attractive monthly service charge (top in the market)/Phụ cấp dịch vụ hàng tháng hấp dẫn (cao nhất trên thị trường).
  • Professional training courses/Các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
  • Professional workplace with young, dynamic and awesome team members/Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên trẻ, năng động và tuyệt vời.
  • Duty meal & Uniform provided/Bữa ăn và đồng phục được cung cấp.
  • Exciting Birthday Parties with awesome gifts/Tiệc sinh nhật thú vị với những món quà tuyệt vời.
  • Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel/Tham gia các hoạt động xây dựng đội nhóm và chương trình chăm sóc của đội và khách sạn.
  • Health check every year/Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
  • Satisfy your love of travel with distinctive Associate discounts for hotel rooms and F&B services at Marriott International hotels & resorts all over the world (16 hotels & resorts in Vietnam)/Thỏa mãn đam mê du lịch của bạn với mức giảm giá đặc biệt cho phòng và dịch vụ F&B tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott International trên toàn thế giới (16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam).
  • Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide/Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong tập đoàn khách sạn lớn nhất và được biết đến là một trong những công ty khách sạn uy tín nhất trên toàn cầu.

Yêu cầu công việc

1. Education and Experience
  • Degree of English/Hospitality/Tourism other relevant major
  • Good communication both in English and Vietnamese
  • Excellent interpersonal skills with demonstrated customer service focus
  • Ability to multi-task
  • Able to work shifts
  • Experience of a similar position in 4 or 5-star hotels is preferred

2. Personal Attributes

  • Dependability
  • Positive Demeanor
  • Presentation
  • Integrity
  • Safety Orientation
  • Adaptability/Flexibility
  • Stress Tolerance
3. Interpersonal Skills
  • Team Work
  • Customer Service Orientation
  • Interpersonal Skills
  • Diversity Relations

4. Communications

  • Listening
  • English Language Proficiency
  • Telephone Etiquette Skills
  • Applied Reading
  • Writing

5. Analytical Skills

  • Problem Solving
  • Learning
  • Computer Skills
  • Decision-Making

6. Organization

  • Multi-Tasking

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội

For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẤT NƯỚC
NHẤT NƯỚC Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng G32412 Vinhomes Green Bay số 7 Đại Lộ Thăng Long, P Mễ Trì, Q Nam Từ Liêm

Công ty TNNH Nhất Nước có tên viết tắt là NNC, được thành lập từ năm 2003. Với trên10 năm kinh nghiệm hoạt động, NNC đã phát triển được nhiều sản phẩm cạnh tranh chiến lược của quốc gia, tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án và đã xây dựng được cơ sở nhà máy, con người giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng cao. Khách hàng thường xuyên, đối tác tin cậy là sức mạnh và sự phát triển bền vững của NNC.

Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, cử nhân, thợ kỹ thuật bậc cao năng động, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và kinh nghiệm vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh với chất lượng hàng đầu.

Chính sách chất lượng của NNC là:

“ Tự hào trên từng sản phẩm, uy tín ở mọi công trình

    Đối tác là bạn hiền, khách hàng là ưu tiên”

NNC tự ý thức được việc xây dựng và duy trì phát triển thương hiệu là việc làm luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của NNC đều ý thức và khắt khe với bản thân trong mọi công việc mình đã làm, đang làm và sẽ làm. Mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác, thị trường đòi hỏi về sản phẩm và dịch vụ của NNC đều được mọi thành viên lắng nghe và đáp ứng.

NNC khẳng định và cam kết tuân thủ chính sách đưa ra, trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, uy tín và thiện chí trong hợp tác. NNC sẽ là đối tác tin cậy của mọi khách hàng khi hợp tác với NNC.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2003

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại NHẤT NƯỚC

Bạn làm việc tại NHẤT NƯỚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHẤT NƯỚC

NHẤT NƯỚC

Click để đánh giá