Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
o Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các ngành hàng liên quan đến xuất nhập khẩu, POD, ePackage
o Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ và giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
o Phân tích nhu cầu và tình hình thực tế của khách hàng để đề xuất chính sách phù hợp
2. Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có:
o Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt để đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng doanh thu.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Vận hành
o Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, kho bãi, hải quan, CS) để lên kế hoạch và triển khai dịch vụ cho khách hàng.
o Giám sát, hỗ trợ xử lý các đơn hàng khi có vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
o Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các buổi seminar cho Seller để cross-sell các sản phẩm của công ty
4. Báo cáo và phân tích:
o Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý.
o Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường.
o Nắm bắt thông tin của thị trường, đưa ra đề xuất liên quan đến giá, chính sách để thúc đẩy việc tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
o Độ tuổi: Từ 22-30
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan. (TMĐT, KD Qte, Kte đối ngoại)
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và thuyết phục tốt.
o Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
o Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp. (Optional: Ưu tiên ứng viên có second language: Tiếng Trung)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng