Mô tả công việc
- Phát triển các đối tượng khách hàng như: Chuỗi cửa hàng trà sữa, cà phê, nhà hàng, khách sạn, trường học, các khách hàng đại lý, Horeca, CVS, B2B,... Cho các sản phẩm nguyên liệu và trang thiết bị ngành F&B;
- Khảo sát cập nhật thông tin xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng,... để lập kế hoạch kinh doanh phù hợp;
- Tìm kiếm khách hàng mới ngoài thị trường, mở rộng và khai thác nguồn khách hàng có nhu cầu cầu ngoài thị trường.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ của công ty.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng bao gồm báo giá, hóa đơn để đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật thông tin trên hệ thống của công ty;
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh trong ngành F&B và FMCG là một lợi thế;
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng xử lý và thuyết phục khách hàng;
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm;
- Có thể tham gia công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h) và luân phiên 2 ngày thứ 7/tháng;
- Được đào tạo về các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng chuyên môn;
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn;
- Được đào tạo về về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, kỹ năng pha chế,... từ các chuyên gia trong và ngoài nước;
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, lương tháng 13, bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc;
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng