Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác
Phát triển kế hoạch bán hàng để tối đa hóa doanh thu các chi nhánh
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau
Khảo sát thị trường và chuẩn bị báo cáo thông tin thị trường F&B. Đề xuất chiến lược phát triển thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện và hoạt động đặc biệt.
Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp thành thạo tiếng anh
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc các ngành liên quan
Có khả năng giao tiếp và kinh doanh tốt
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí phát triển thị trường (chuỗi nhà hàng)
Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
Lương cạnh tranh theo năng lực.
Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7
Địa điểm làm việc: TP Thủ Đức, HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:35:02
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng